สุดารัตน์รู้แล้วเฉลิมด่า-รอเวลาเคลียร์ใจ








สุดารัตน์รู้แล้วเฉลิมด่า-รอเวลาเคลียร์ใจ
 








"อนุดิษฐ์" รับ เพื่อไทยถูกกลุ่มเสี้ยม ทำให้ "เฉลิม" เปิดศึกกับ "คุณหญิงสุดารัตน์" เผยเจ้าตัวรู้เรื่องแล้ว รอเวลาเคลียร์ใจย้ำเหตุการณ์บาดหมางไม่ทำให้พรรคแตก




น.อ.อนุดิษฐ์ นาครทรรพ ส.ส.กทม.พรรคเพื่อไทย ยอมรับว่า เหตุการณ์ที่ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ออกมาตำหนิ คุณหญิงสุดารัตน์ ด้วยถ้อยคำที่รุนแรงเป็นเพราะอาจมีบางคนไปใส่ไคล้ จนทำให้เกิดความเข้าใจผิด แต่เรื่องที่เกิดขึ้นยังมั่นใจว่า จะสามารถปรับความเข้าใจกันได้ และตอนนี้คุณหญิงสุดารัตน์ทราบเรื่องแล้วแต่อาจต้องรอเวลาให้ผู้ใหญ่ในพรรคได้พูดคุยกันก่อน คงจะได้ออกมาชี้แจงเรื่องที่เกิดขึ้น แต่ขอยืนยันว่า ตนไม่ใช่กลุ่มที่ตั้งตนเพื่อล้ม ร.ต.อ.เฉลิม เพราะที่ผ่านมา การทำงานของ ส.ส.ในภาค กทม.จะมีประธานภาคดูแล ไม่ใช่คุณหญิงสุดารัตน์ ส่วนเรื่องนี้ เป็นเพราะต่างฝ่ายอยากแย่งผลงาน เพื่อเอาหน้า พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีหรือไม่ น.อ.อนุดิษฐ์ บอกว่า คงไม่ใช่ เพราะการทำงานของตน เป็นอิสระ ไม่ได้ขึ้นตรงกับใคร ยังหวังว่าวันหนึ่ง ร.ต.อ.เฉลิม จะเข้าใจตนมากขึ้น


น.อ.อนุดิษฐ์ บอกด้วยว่า เรื่องที่เกิดขึ้น จะไม่ทำให้พรรคเพื่อไทยแตก เพราะตอนนี้ทุกฝ่ายกำลังเตรียมออกศึก คือ อภิปรายไม่ไว้วางใจ หากมีปัญหากันเอง จะส่งผลกับการทำศึกใหญ่ และมั่นใจว่า ร.ต.อ.เฉลิม จะยังร่วมทำงานกับ
พรรคต่อ ส่วน คุณหญิงสุดารัตน์ ก็ไม่ได้เข้ามาชี้แนะ หรือชี้นำการทำงาน เพราะที่ผ่านมาถูกตัดสิทธิ์ทางการเมือง จึงไม่ได้มายุ่งเกี่ยวกับพรรคเพื่อไทย ส่วนที่จะไปพบ พ.ต.ท.ทักษิณ หรือไม่ ตนไม่ทราบ เพราะเป็นเรื่องส่วนตัว




ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยไอเอ็นเอ็น


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์