ลวงฆ่าโหดสยอง2ศพทิ้งบ่อนํ้าร้าง

ฆ่าสยอง 2 ศพทิ้งบ่อน้ำร้าง คนหาปลามาเจอรีบวิ่งไปบอกผู้ใหญ่บ้านโปลิศ

คาดน่าถูกคนร้ายลวงมาสังหารโหด หรือไม่โดนยิงตาย ก่อนอุ้มใส่รถยนต์มาทิ้งอำพรางคดี แฉเหยื่อฆาตกรอำมหิต 1 ใน 2 สักรูปเปลวไฟสีแดงที่ต้นแขน ตายมาแล้วไม่ต่ำกว่า 15 วัน เหลือเศษชิ้นเนื้อติดอยู่ตามร่างกายเล็กน้อย ลักษณะการแต่งกายยังวัยรุ่น อายุไม่เกิน 25 ปี
 
ฆ่าอำมหิต 2 ศพ ทิ้งบ่อน้ำอำพรางคดีรายนี้ เปิดเผยขึ้นเมื่อเวลา 10.30 น.


วันที่ 20 ธ.ค. ร.ต.อ.ปัญญาลักษณ์ เปรมปรีด์ ร้อยเวร สภ.ทุ่งคอก อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี รับแจ้งพบศพผู้เสียชีวิต 2 ราย ในบ่อน้ำบ้านหนองแขม หมู่ 6 ต.บ่อสุพรรณ รุดไป    ตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.ท.พศวีร์ เรืองภู่ สวญ. แพทย์เวรจากโรงพยาบาลสมเด็จ   พระสังฆราชองค์ที่ 17 และหน่วยกู้ภัยเสมอภัยสุพรรณบุรี
   
ที่เกิดเหตุเป็นบ่อทรายร้างข้างในมีน้ำขังลึกหลายเมตร เจ้าหน้าที่พบศพเหยื่อฆาตกรรมโหด สภาพผิวหนังเริ่มเปื่อยยุ่ย

เหลือเศษชิ้นเนื้อติดอยู่ตามแขนขาเล็กน้อย ใส่เสื้อยืดสีม่วงกับสีดำอย่างละตัว มีเสื้อคลุมสีดำทับอยู่ชั้นนอก นุ่งกางเกงยีนขายาวสีน้ำเงิน ข้างในใส่กางเกงขาสั้นผ้าร่ม แบบที่วัยรุ่นกำลังนิยมฮิตนุ่งกัน คาดเข็มขัดหนังสีน้ำตาล ต้นแขนซ้ายยังมีเศษผิวหนังติดอยู่เล็กน้อย ที่หัวไหล่มีรอยสักเป็นรูปเปลวไฟ สีแดง ส่วนที่กะโหลกด้านขวา มีรอยถูก กระสุนปืน 1 นัด คาดน่าเป็นผู้ชายอายุระหว่าง 20-25 ปี สูงประมาณ 175 ซม. ผิวขาว เสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 15 วัน ในตัวไม่เจอหลักฐานแสดงว่าเป็นใครมาจากไหน
   
ส่วนในพงหญ้าใกล้กัน พบสุนัขกำลังกัดกินแทะศพจึงเข้าไปตรวจสอบ พบชิ้นส่วนโครงกระดูกกระจัดกระจาย จึงนำมาเรียงต่อกันได้ทั้งหมด 21 ชิ้น


ที่กะโหลกด้านขวา มีรอยกระสุนปืน 1 นัด ยังไม่ทราบว่าเป็นผู้หญิงหรือชาย ห่างไปเล็กน้อยเจอกางเกงยีนขายาว กับเสื้อยืดแขนยาวสีแดงตกอยู่อย่างละตัว จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน คาดน่าเป็นของผู้เสียชีวิต ในตัวไม่เจอหลักฐานเช่นกัน และเสียชีวิตมากว่าครึ่งเดือนเหมือนรายแรก
   
พ.ต.ท.พศวีร์ เปิดเผยว่า นายทวี     ปียะพันธุ์ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 16 ต.บ่อสุพรรณ มาแจ้งว่ามีคนหาปลาไปวางเบ็ดในบ่อดังกล่าว


ระหว่างนั้นเหลือบไปเห็นศพผู้เสียชีวิต จึงรีบมาแจ้งให้ทราบ เบื้องต้นจากการสอบถามชาวบ้านในละแวกที่เกิดเหตุ ต่างยืนยันเหมือนกันว่า ไม่มีใครเคยเห็นหรือรู้จักผู้ตายมาก่อน อีกทั้งคนในหมู่บ้านไม่มีใครหายไป สันนิษฐานว่า ผู้ตายอาจถูกคนร้ายลวงมายิงทิ้ง หรือไม่โดนฆ่ามาจากที่อื่น ก่อนอุ้มศพใส่รถยนต์ แล้วนำมาทิ้งเพื่ออำพรางคดีดังกล่าว หากใครสงสัยเป็นญาติให้มาติดต่อขอดูรายละเอียดได้ที่ สภ.ทุ่งคอกตลอดเวลา.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์