สิมารักษ์ ไม่ปฏิเสธข่าว ศิวรักษ์ จะได้รับการประกันตัวพรุ่งนี้


สิมารักษ์ ณ นครพนม พร้อมบุตรชาย คนเล็ก เข้าพรรคเพื่อไทยทันทีที่กลับจากกัมพูชา ขอบคุณ พล.อ.ชวลิต ยงใจยุทธช่วยเหลือให้ได้เยี่ยม ศิวรักษ์ ชุติพงษ์อีกครั้ง  

เผยเตรียมแจ้งเรื่องขอเปลี่ยนทนายความ ขณะเดียวกัน ไม่ปฏิเสธข่าวลูกชายจะได้รับการให้ประกันตัวพรุ่งนี้
นางสิมารักษ์ ณ นครพนม มารดานายศิวรักษ์ ชุติพงษ์ วิศวกรชาวไทย ที่ถูกทางการกัมพูชา และบุตรชายคนเล็ก ได้เดินทางมาที่พรรคเพื่อไทยทันที ที่เดินทางกลับจากกัมพูชา เพื่อเข้าพบ พล.อ.ชวลิต ยงใจยุทธ ประธานพรรคเพื่อไทย ที่ให้การช่วยเหลือ จนสามารถเดินทางไปกัมพูชา และได้เข้าเยี่ยมนายศิวรักษ์อีกครั้ง ขณะที่ พล.อ.ชวลิต ได้สอบถามเกี่ยวกับการดูแลของฝ่ายกัมพูชา ซึ่ง นางสิมารักษ์ บอกว่า ได้รับการปฏิบัติอย่างดี รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรีกัมพูชามาประสานจนได้เข้าเยี่ยมนายศิวรักษ์ จากนั้นทั้งหมดได้ขึ้นไปยังห้องรับรอง ชั้น 11 เพื่อหารือเป็นการส่วนตัวต่อมา

นางสิมารักษ์
เปิดเผยว่า การมาขอความช่วยเหลือจาก พล.อ.ชวลิต และพรรคเพื่อไทย ครั้งนี้ คำนึงถึงความปลอดภัยของบุตรชายเป็นที่ตั้ง ไม่ต้องการให้นำปัญหาความเดือดร้อนนี้ไปขยายเป็นประเด็นทางการเมือง หรือทำให้เกิดความเดือดร้อน และว่า จะแจ้งต่อกระทรวงการต่างประเทศของไทย และทางการกัมพูชา เพื่อขอเปลี่ยนตัวทนายความ เนื่องจากเชื่อว่าทนายคนใหม่ ที่กลุ่มเพื่อนของนายศิวรักษ์แนะนำ น่าจะทำหน้าที่ได้ดีกว่าคนปัจจุบันผู้สื่อข่าวถามว่า

พล.อ.ชวลิต
ให้ความมั่นใจอะไรมากขึ้นหรือไม่ นางสิมารักษ์ กล่าวว่า พล.อ.ชวลิต บอกว่า จะช่วยดูแลอยู่เบื้องหลัง ทำให้รู้สึกสบายใจขึ้น ส่วนที่มีกระแสข่าวว่า นายศิวรักษ์จะได้รับอนุญาตให้ประกันตัว เวลา 14.00 น. วันพรุ่งนี้ (4 ธ.ค.) นางสิมารักษ์ กล่าวว่า น่าจะเป็นเช่นนั้น 

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์