เปลี่ยนรถถัง เป็นสตูดิโอ wedding

สตูดิโอถ่ายภาพเมืองเวียงพิงค์ผุดไอเดียเก๋


พลิกวิกฤติเป็นโอกาส จัดเพคเกจถ่ายภาพเวดดิ้งกับทหารรถถัง คู่บ่าว-สาวเผยไม่กลัว แถมเก๋ แปลกเร้าใจ


หลังจากทหารเข้ามายึดอำนาจ


ไม่มีเหตุการณ์รุนแรงเกิดขึ้น ประชาชนต่างพาบุตรหลานมาชมรถถัง และอาวุธต่างๆ อย่างคึกคัก เช่นเดียวกับที่จังหวัดเชียงใหม่ปรากฎว่า มี สตูดิโอถ่ายภาพแห่งหนึ่งจัดเพคเกจถ่ายภาพวิวาห์นอกสถาน โดยหนึ่งในนั้นเป็นการถ่ายภาพคู่บ่าว-สาวกับยุทธโธปกรณ์ทางทหาร


นายดลธร อินศิธร เจ้าของ ร้าน โฟโต้จาย สตูดิโอ


ในศูนย์การค้ากาดสวนแก้ว บอกว่าเหตุผลที่คิดถ่ายภาพแต่งงานกับทหาร คือมีความมั่นใจว่าจะไม่มีอันตรายเกิดขึ้นกับลูกค้าเป็นอันดับแรก ขณะเดียวกันการถ่ายภาพในแนวนี้จะได้มุมมองที่แปลกใหม่ไม่ซ้ำใคร และที่สำคัญเป็นการบันทึกประวัติศาสตร์ครั้งสำคัญที่เกิดขึ้นในชีวิตคู่อีกด้วย โดยการบริการเริ่มต้นตั้งแต่ 15,000 บาทขึ้นไป ซึ่งขณะนี้มีคู่บ่าวสาวอีกหลายคู่ให้ความสนใจถ่ายภาพลักษณะนี้


นายประพจน์ ตันติเสรี และนางสาวปณิตา ภิญโญวิศาล ว่าที่เจ้าบ่าว -เจ้าสาว กล่าวว่า


ขณะถ่ายภาพรู้สึกเขินอายเล็กน้อย เพราะเป็นที่สนใจของชาวบ้านเนื่องจากสถานที่ถ่ายอยู่ใกล้ตลาดสด แต่ไม่มีความรู้สึกหวาดกลัวแต่อย่างใด เนื่องจากทหารที่มียึดอำนาจมีความอ่อนโยนเป็นมิตร และยิ้มแย้มแจ่มใส อีกทั้งยังอนุญาตให้ตนถ่ายภาพได้ตามอัธยาศัย และให้ความร่วมมือเป็นแบบประกอบการถ่ายภายให้อีกด้วย


ส่วนสาเหตุที่เลือกถ่ายภายลักษณะนี้


เพราะต้องการความแปลกใหม่ แตกต่างจากการถ่ายภาพแต่งงานของคู่รักคู่อื่น ขณะเดียวกัยภาพยังได้สื่อถึงเหตุการณ์ขณะที่ตนทั้งสองจะใช้ชีวิตคู่ด้วยกัน



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์