เยาวเรศไม่ร่วมลงชื่อถวายฎีกาอภัยโทษทักษิณ

คมชัดลึก :"เยาวเรศ ชินวัตร" น้องสาว "ทักษิณ" ไม่ขอร่วมลงชื่อถวายฎีกาอภัยโทษให้พี่ชาย อ้างไม่เหมะสม ระบุเป็นเรื่องของคนเสื้อแดง พร้อมลงพื้นที่เขตวังทองหลางพร้อมกับ ส.ส.หญิงเพื่อไทยแจกหน้ากาก เจลล้างมือป้องกันหวัด


เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 18 ก.ค.  นางเยาวเรศ ชินวัตร อดีตประธานสภาสตรีแห่งชาติในพระบรมราชินูปถัมภ์ พร้อมด้วยส.ส.หญิงพรรคเพื่อไทย ได้ลงพื้นที่ชุมชนร่วมสามัคคี เขตวังทองหลาง เพื่อรณรงค์ให้ประชาชนป้องกันไข้หวัดใหญ่ 2009 โดยได้มีการแจกหน้ากากอนามัย พร้อมเจลล้างมือให้กับคนในชุมชุมและตัวแทนชุมชนใกล้เคียง 100 กว่าคน

  หลังจากนั้น นางเยาวเรศ ให้สัมภาษณ์ว่า ตนร่วมกับส.ส.หญิงพรรคเพื่อไทยมาช่วยรณรงค์ ประชาชนในพื้นที่ ซึ่งโดยส่วนตัวตนก็เคยทำงานด้านผู้หญิงมาก่อน ก็อยากให้ผู้หญิงช่วยดูแลครอบครัว รักษาสุขอนามัย เพื่อให้ชุมชนเข้มแข็ง ซึ่งชุมชนไหนต้องการความช่วยเหลือก็ให้ประสานมา ตนก็พร้อมให้ความช่วยเหลือ ซึ่งการมาครั้งนี้ไม่ใช่การหาเสียง แต่มาทำงานเพื่อผู้หญิง

 ผู้สื่อข่าวถามว่าวันคล้ายวันเกิดของพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯจะมีการจัดงานหรือไม่ หรือจะเดินทางไปหาพี่ชาย นางเยาวเรศกล่าวว่า น้อง ๆ หลายคนก็คงทำบุญ ตามปกติ คงไม่ได้เดินทางไปเยี่ยม

 เมื่อถามถึงกรณีที่กลุ่มเสื้อแดงยื่นถวายฎีกาเพื่อขออภัยโทษพ.ต.ท.ทักษิณ นางเยาวเรศ กล่าวว่า เป็นเรื่องของคนเสื้อแดง โดยมีนายวีระ มุสิกพงษ์ แกนนำนปช.เป็นแกนนำ ไม่ได้เกี่ยวกับพรรคเพื่อไทย และเป็นความสมัครใจของประชาชนที่จะไปร่วมลงชื่อ

 เมื่อถามต่อว่าได้ลงชื่อด้วยหรือไม่ นางเยาวเรศกล่าวว่า คงไม่เหมาะสม หากจะไปร่วมลงชื่อด้วย ส่วนที่มีกลุ่มคนออกมาคัดค้านการยื่นฎีกานั้น ก็เป็นเรื่องที่สามารถวิพากษ์วิจารณ์ได้ แต่ละคนก็มีเหตุผลของตัวเอง พร้อมทั้งปฏิเสธข่าวที่ว่าคนในพรรคเพื่อไทยได้มาทาบทามให้ดำรงตำแหน่งในพรรคเพื่อไทย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์