สาวประเภทสองผูกคอลาโลก ศก.รุมขายของไม่ดี

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 19.55 น. วันที่ 28 พ.ค. ร.ต.ท.ศุภณัฐ ศตะกูรมะ พนักงานสอบสวนสภ.หล่มสัก อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์

ได้รับแจ้งเหตุคนผูกคอเสียชีวิต จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยร่วมกตัญญูหล่มสัก ที่เกิดเหตุเป็นตึกแถว 2 ชั้นครึ่งข้างโรงพยาบาลหล่มสัก เลขที่ 366/5 หมู่11 ต.วัดป่า อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ ประตูม้วนปิดล็อคจากด้านใน เจ้าหน้าที่กู้ภัยร่วมกตัญญูหล่มสักจึงช่วยกันใช้เครื่องมืองัดประตู เพื่อเข้าไปข้างในบ้าน พบศพนายถาวร สุวรรณวิวัฒน์ อายุ40ปี สวมใส่เสื้อลายพรางสีส้มเขียว กางเกงขาสั้นลายสีขาวชมพู รองเท้าคีบสีน้ำเงินติดอยู่ที่เท้าครบทั้งสองข้างใช้สายเคเบิ้ลทีวีผูกคอติด กับราวระเบียงชั้นลอยของบ้าน ที่บริเวณจมูก และปากมีเลือดไหลหยดลงมาที่พื้นเล็กน้อย ใกล้กันพบชั้นวางของสามชั้นล้มอยู่ ที่บริเวณข้อมือสองข้างถูกมัดด้วยสายไฟกระติกน้ำร้อนเป็นปมเงื่อนตายหลายรอบ ตรวจสอบภายในบ้านไม่พบร่องรอยการต่อสู้ แพทย์เวรระบุเสียชีวิตมาแล้วประมาณ24ชั่วโมง 

จากการสอบสวนนายนิพล คำตามิ่ง อายุ41ปี ญาติห่างๆ ของผู้ตายให้การว่า เมื่อเช้าวานนี้ (27 พ.ค.) ญาตินำข้าวมาส่งให้ผู้ตายก็ไม่มีการพูดจาใดๆ

จนกระทั่งก่อนพบศพวันนี้ได้มาร้องเรียกผู้ตายที่หน้าบ้านเนื่องจากหายเงียบไปไม่เห็นออกไปค้าขาย หลังร้องเรียกอยู่นานไม่มีเสียงตอบจึงหาเก้าอี้มาปีนดูที่ช่องระบายอากาศ ประตูม้วนด้านหน้าบ้าน พบผู้ตายผูกคอเสียชีวิตแล้ว จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ ซึ่งผู้ตายนั้นมีอุปนิสัยเป็นสาวประเภทสองประกอบอาชีพเปิดแผงค้าขายของกิน เช่นถั่วต้ม และผลไม้ตามฤดูกาลที่หน้าโรงพยาบาลหล่มสัก อาศัยอยู่ในบ้านเกิดเหตุเพียงลำพัง ที่ผ่านมาผู้ตายเคยบ่นเสมอว่า เศรษฐกิจไม่ดีจึงทำให้ขายของไม่ค่อยได้มักขาดทุนเสมอ จึงคาดว่าอาจเป็นเพราะพิษเศรษฐกิจเป็นสาเหตุให้คิดสั้น 

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจพบปมสงสัยคือสายไฟกระติกน้ำร้อนที่มัดแน่นหลายรอบที่ข้อมือผู้ตายทั้งสองข้าง จึงยังไม่ตัดประเด็นฆาตรกรรมอำพรางทิ้ง จึงได้เตรียมส่งศพผู้ตายไปผ่าพิสูจน์ถึงสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงที่ สถาบันนิติเวช และจะได้ดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์