เสื้อแดงยึดป้ายรถเมล์พักเอาแรง

"เสื้อแดง" ช่วงเช้าไม่คึกคัก ยึดป้ายรถเมล์ สวนหย่อมรอบอนุสาวรีย์ชัยฯ พักผ่อนเอาแรง แท๊กซี่เริ่มเปิดทางบางส่วน  (10เม.ย.) อนุสาวรียชัยสมรภูมิ เวลา 09.15 น.

บรรยากาศการชุมนุมของคนเสื้อแดงที่อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ตั้งแต่เช้าที่ผ่านมาไม่คึกคัก ผู้ชุมนุมกระจัดกระจายนอนหลับพักผ่อนตามป้ายรถเมล์ สวนหย่อมบริเวณฐานอนุสาวรีย์ มีเพียงบางส่วนที่นั่งฟังการปราศรัย และผู้ชุมนุมยังได้ขอขึ้นเวทีเพื่อร้องเพลงผ่อนคลายบรรยากาศการชุมนุม สำหรับแกนนำที่ขึ้นปราศรัยมีเพียงนายสุพร อัตถาวงศ์ เพียงคนเดียว
 

สำหรับห้างร้านบริเวณรอบอนุสาวรีย์ชัยฯ ยังปิดบริการ มีเพียงร้านขายอาหารตามสั่ง,ร้านสะดวกซื้อ ที่เปิดบริการ ส่วนผู้ที่จะสัญจรไปมานั้น สามารถเดินทางมายังอนุสาวรีย์ชัยฯ ด้วยรถตู้ และต่อรถไฟฟ้าเข้าเมือง ส่วนรถยนต์ยังไม่สามารถผ่านเข้าออกได้ ขณะที่รถแท็กซี่ที่นำมาจอดปิดการจราจรได้เคลื่อนย้ายออกไปหมดแล้ว โดยผู้ชุมนุมได้นำรั้วเหล็กของ บช.น.มาใช้ปิดกั้นการจราจรบนถนนสี่สายที่จะเข้าออกอนุสาวรีย์ชัยฯ แทน


 สำหรับบรรยากาศที่โรงพยาบาลราชวิถี แพทย์และพยาบาลยังเข้าเวรให้การรักษาผู้ป่วยปกติ แต่มีการปิดห้องตรวจผู้ป่วยนอก


 ขณะที่ช่วงเช้าเจ้าหน้าที่เทศกิจกทม.ได้เข้ามาเก็บกวาดขยะตั้งเวลา 07.30 น. กระทั่งเวลา 09.30 น.ก็ยังไม่สามารถเก็บกวาดขยะ เศษอาหาร กล่องโฟม ขวดน้ำ ของผู้ชุมนุมให้ออกจากพื้นที่ได้หมด ส่วนรถสุขาเคลื่อนที่ของกทม.2 คัน ได้มาตั้งให้บริการอยู่หน้าห้างเซนจูรี่


 ส่วนประชาชนที่จะเดินทางออกไปต่างจังหวัดที่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ เช่น ลพบุรี เป็นต้น ต่างนั่งรอบัตรคิวที่จะขึ้นรถตู้ โดยผู้ให้บริการรถตู้ได้แจ้งกับผู้โดยสารว่า รถมาช้า แต่มีรถให้บริการแน่นอน


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์