เสื้อแดงแจงชุมนุม14กพ.งานเลี้ยงเลิกสลายตัวทันที

นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ผู้ดำเนินรายการความจริงวันนี้ ในฐานะแกนนำคนเสื้อแดง กลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.)

กล่าวถึงความคืบหน้าในการเตรียมการจัดงานระดมทุน "วันแห่งความรักประชาธิปไตย" ที่วัดเวฬุวนาราม (วัดไผ่เขียว) เขตดอนเมือง  วันพรุ่งนี้ (14 ก.พ.) ว่า ขณะนี้การเตรียมงานเป็นไปอย่างเรียบร้อย มีประชาชนคนเสื้อแดงจากจังหวัดต่างๆ ให้ความสนใจที่จะร่วมงานเป็นจำนวนมาก คาดว่าจะมีผู้มาร่วมงานไม่ต่ำกว่า 1,000 โต๊ะ


แกนนำ นปช. กล่าวต่อถึงรูปแบบของงานว่า จะเป็นการจัดเลี้ยงพบปะสังสรรค์ตามปกติ

มีการแสดงดนตรีสลับการปราศรัยของคณะผู้ดำเนินการจัดงานถึงยุทธศาสตร์การขับเคลื่อนของคนเสื้อแดง ในการต่อต้านรัฐบาลพรรคประชาธิปัตย์ในระดับเข้มข้นขึ้น และการนัดหมายจัดการชุมนุมใหญ่ทวงคำตอบจากรัฐบาลตามที่ได้ยื่นข้อเรียกร้อง 4 ข้อให้รัฐบาลดำเนินการภายใน 15 วัน


"เมื่อจบงานก็จะสลายการชุมนุมทันที ไม่มีการเคลื่อนไหวไปที่ไหน ไม่ได้มายึดวัดไผ่เขียว จึงอยากขอร้องรัฐบาล โดยเฉพาะนายสุเทพ เทือกสุบรรณ รองนายกรัฐมนตรี อย่าวิตกจริตเกินกว่าเหตุ ต้องเรียก ผบ.ตร.ไปสั่งการให้ตำรวจมาดูแลคนเสื้อแดงเป็นพิเศษ สู้เอาเวลาไปดำเนินการจับกุมแกนนำกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตยที่บุกยึดสนามบินสุวรรณภูมิโดยเร็วดีกว่า" แกนนำ นปช. กล่าว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์