ถาวรจวกทักษิณก้มกราบธรณีแต่บ่อนทำลายประเทศ

"ถาวร"จวกทักษิณ ก้มกราบธรณีแต่บ่อนทำลายประเทศ สั่งหัดดูตัวอย่างอดีตปธน.สหรัฐ เชื่อยิ่งโฟนอินยิ่งคะแนนนิยมเสื่อม

นายถาวร เสนเนียม รมช.มหาดไทย และส.ส.สงขลา กล่าวกรณีที่ พ.ต.ท. ทักษิณ ชินวัตร ให้สัมภาษณ์ผ่านหนังสือพิมพ์ อาซา ฮี ของญี่ปุ่นเมื่อวันที่
17 ม.ค.ที่ผ่านมาว่าการจัดตั้งรัฐบาลชุดนี้มีกลุ่มองคมนตรีและทหารอยู่เบื้องหลังว่าเป็นการกล่าวหาที่เลื่อนลอยพ.ต.ท.ทักษิณถือเป็นผู้อาวุโสผ่านการบริหารบ้านเมืองมาแล้วถึง 2 สมัยดังนั้นการกล่าวพาดพิงที่ทำให้สถาบันหรือองค์กรอื่นเสียหายนับว่าไม่เหมาะสม

 ต่อข้อถามว่าจะมีผลต่อกลุ่มมวลชนฝ่ายพ.ต.ท.ทักษิณ(กลุ่มเสื้อแดง) ออกมาเคลื่อนไหวหรือไม่ นายถาวรกล่าวว่าตรงจุดนี้จะมีผลเสียต่ออดีตนายกฯเอง

 อดีตประธานาธิปดีสหรัฐฯหรืออดีตนายกฯประเทศอื่นเวลามีการกล่าวพาดพิงสิ่งใดเขาจะนึกถึงผลประโยชน์ของประเทศชาติเป็นหลักไม่ใช่พูดเอามันอย่างเลื่อนลอยหากมีผลเสียหายต่อประเทศหรือองค์กรอื่นต้องระมัดระวังนายถาวรกล่าว

 ถามว่า พ.ต.ท.ทักษิณ ออกมากล่าวว่าจะไม่สนับสนุนกลุ่มการเมืองใดแล้วเป็นสิ่งที่ทางรัฐบาลเชื่อถือได้หรือไม่ นายถาวรกล่าวว่าการที่ พ.ต.ท.ทักษิณจะสนับสนุนพรรคการเมืองใดหรือไม่เป็นสิทธิส่วนบุคคลแต่หากมีการสนับสนุนสิ่งที่ผิดกฎหมายก็ยิ่งไม่ควรกระทำ

 “ ครั้งหนึ่งที่พ.ต.ท.ทักษิณเดินทางจากต่างประเทศกลับมาแผ่นดินไทยก้าวแรกได้ก้มลงกราบพระแม่ธรณีเหมือนกับว่ารักชาติบ้านเมืองแผ่นดินเกิดก็ขอให้คิดถึงภาพนั้นว่าเป็นการแสดงด้วยความจริงใจหรือแสดงละครซึ่งถ้าหากแสดงด้วยความจริงใจก็ขอให้นึกถึงวันนั้นแต่หากเป็นแค่การแสดงละครก็ขอให้ทบทวนบทบาทนายถาวรกล่าว

 เมื่อถามว่าหากพ.ต.ท.ทักษิณ จะมีการโฟนอินกับ DTV อย่างต่อเนื่อง นายถาวรกล่าวว่าจะเกิดผลเสียต่อตัวท่านเองไม่ได้เป็นผลกระทบต่อทางรัฐบาลเลยเพราะประชาชนที่ไม่ได้เลือกพรรคร่วมรัฐบาลเข้ามาบริหารประเทศกำลังรอนโยบายที่รัฐบาลประกาศไปนำไปสู่การปฏิบัติเกิดประโยชน์กับประเทศชาติจริงหรือไม่เขาให้โอกาสรัฐบาลได้ทำงานจากที่ตนเห็นในหลายจังหวัด

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์