เทียบดวงตัวแปรศึก 5คน3ฝ่าย ก่อนวันประเทศแพ้


สถานการณ์ “การเมือง-การม็อบ” ขณะนี้เป็นเช่นไรแล้ว...ก็ดังที่ทราบ ๆ บรรดา “ตัวแปรสำคัญ” ของแต่ละฝ่ายได้ทำให้สถานการณ์ดำเนินถึงจุดใดแล้ว...ก็ดังที่เห็น ๆ ทั้งนี้ ไม่ว่าสถานการณ์ล่าสุดจะเป็นอย่างไร หากจะย้อนโฟกัสตัวแปรสำคัญที่ “ออกหน้าชัด ๆ” ตั้งแต่ก่อนหน้า และล่าสุด คงไม่พ้น “2-2-1”
 
“2-2-1” ตัวแปรที่สำคัญ หรือ 5 ตัวบุคคล จาก 3 ฝ่าย
 
“สนธิ-จำลอง” กับ “ทักษิณ-สมชาย” และ “อนุพงษ์”

 
ทั้งนี้ ว่ากันเฉพาะ “ตัวแปรหลัก ๆ ที่อยู่ในเหตุการณ์โดยตรง” เฉพาะชุดนี้ ก็ล้วนแล้วแต่เป็นบุคคลเด่นที่มีหมอดูทายทักถึง “ดวงชะตา” กันไว้แล้วทั้งนั้น ซึ่งหากจะย้อนดูคำทำนายดวงชะตาของ “5 ตัวแปรสำคัญ ใน 3 ฝ่าย” เพื่อจะ “เทียบดวง-วัดดวง” กันแบบชัด ๆ แต่ละฝ่ายก็มีมุมที่แตกต่างกันไป... 
 

เริ่มที่ สนธิ ลิ้มทองกุล รายนี้ทางนายกสมาคมโหราศาสตร์นานาชาติ อ.ภิญโญ พงศ์เจริญ เคยชี้ไว้ว่า... ถ้านายสนธิเกิด 7 พ.ย. 2490 เวลา 19.30 น. ตามที่มีข้อมูลอยู่ เจ้าของชะตาเรียกว่าเป็น “ดวงพิสดาร” เพราะเป็นดวงพระจันทร์ครึ่งซีก มีดาวพระเคราะห์เรียงรายกันถึง 8 ราศี ตั้งแต่ราศีเมษจนถึงราศีพิจิก หมายถึง “เป็นดวงผู้นำหรือดวงขับคนให้เคลื่อน” ราศีกุมภ์ลัคน์ในราศีพฤษภ เป็นผู้นำมวลชนที่ฉลาด เป็นคนมีความพร้อมหลายด้านทั้งความรู้ ความคิด ยุทธวิธีต่าง ๆ รวมถึงเล่ห์เหลี่ยม
 
“ภารกิจใด ๆ ก็ตามที่เจ้าของชะตานี้กำลังดำเนินการอยู่ จะมีอุปสรรคปัญหามากมาย เพราะดาวพระราหูอยู่ในเรือนกัมมะ คือภารกิจ จะต้องเหนื่อยแบบสุด ๆ และต้องใช้เวลา รวมทั้งพละกำลังที่เพียงพอ แต่เพราะดาวราหูเล็งดาวเสาร์เป็นคู่มิตร จึงทำให้มีคนให้การช่วยเหลือมากมาย ถ้าไม่ทิ้งมิตร มิตรก็จะไม่ทิ้ง หากฝ่าฟันอุปสรรคร่วมกันกับมิตร ไม่ทิ้งซึ่งกันและกัน ก็จะได้รับผลดีในที่สุด” 
 

สำหรับดวง พล.ต.จำลอง ศรีเมือง อ.ภิญโญ ทายทักไว้ว่า... ถ้าเกิดวันที่ 5 ก.ค. 2478 เวลา 11.45 น. เกิดปีกุน โดยสรุปแล้วเจ้าของชะตานี้ก็เรียกว่าเป็น “ดวงมหัศจรรย์” ลัคนาอยู่ในราศีกันย์ มีดาวอังคารกุมลัคนา เป็นตนุเศษ ความคิดล้ำลึก กล้า ขยัน ยึดมั่น เชื่อมั่นในตัวเองสูง เจ้าของชะตานี้คล้าย ๆ ธาตุลม ที่เคลื่อนไหวไปได้ทุกทิศทาง และมีการแปรผันง่าย และเพราะเจ้าชะตานี้มีพระพุธเป็นดาวประจำตัว บุคลิกจึงเป็นนักพูด เป็นนักเจรจา เป็นนักสื่อสาร อีกทั้งมีตนุลัคน์ลอยเหนือฟ้า คือจุดเหนือศีรษะ “เป็นคนที่มีอุดมการณ์แรง” และมีกฎเกณฑ์ในการทำงาน แล้วไปกุมดาวอังคารจึงทำให้มีชื่อเสียง
 
“ดวงชะตานี้ดวงได้ตรีโกณหลายชั้น ในตอนนี้แม้จะดวงไม่ดี แต่เจ้าชะตาจะสามารถเอาตัวรอดได้ แม้จะมีอุปสรรคปัญหาหนักหรือสถานการณ์ คับขัน ก็แคล้วคลาดได้ และสามารถเปลี่ยนยุทธวิธีใหม่พลิกสถานการณ์ได้” ...นายกสมาคมโหราศาสตร์นานาชาติระบุไว้อย่างนี้ 
 

ทางด้านดวงของ สมชาย วงศ์สวัสดิ์ อ.ภิญโญบอกไว้สรุปได้ว่า... ถ้าเกิดวันที่ 31 ส.ค. 2490 เวลา 05.00 น. ตามข้อมูลที่มี เจ้าของชะตานี้เป็นคนเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ เป็นคนขี้สงสัย ใจเย็น ไม่ค่อยกล้า แต่ดาวพระเสาร์กุมลัคนาในดวงกำเนิด เป็นพระเคราะห์ธาตุไฟสุมขอน จะ “เป็นคนแค้นแล้วคุกรุ่นอยู่นาน” บ่งบอกถึงความวิตกกังวล กลัดกลุ้ม เป็นคนเจ้าทุกข์ แต่ก็เอาการเอางาน ทำงานหนัก จึงโชคดีด้านหน้าที่การงาน
 
“แต่ในปัจจุบันมีดาวเสาร์กำลังให้โทษ ต้องเกิดขึ้นแน่นอนและหนักด้วย คล้ายดวงชะตาของ พ.ต.ท.ทักษิณในปี 2549 ที่ดาวเสาร์ทับดาว อาทิตย์ ซึ่งถูกขับไล่และถูกยึดอำนาจ” ...อ.ภิญโญ ชี้ไว้
 

ขณะที่ดวง พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร หนึ่งในตัวแปรสำคัญ คนนี้หลายต่อหลายหมอดูเคยพยากรณ์ไว้หลายครั้ง แต่หากจะดูที่ช่วงเวลาในปี 2551 ในระยะนี้ และเทียบกับท่าที “ประกาศตัวสู้” ทาง อ.ภาณุวัฒน์ พันธุ์วิชาติกุล ประธานสถาบันศาสตร์แห่งชีวิตแห่งประเทศไทย เคยพยากรณ์ไว้ประมาณว่า... “แม้ว่าในปีนี้จะเป็นปีชวดที่เกื้อหนุนกับปีฉลูปีเกิด พ.ต.ท.ทักษิณ และประมาณปลายปีนี้ดวง พ.ต.ท.ทักษิณ จะเริ่มดีขึ้น ดวงจะปลอดโปร่งขึ้น แต่พื้นดวงชะตาโดยรวมตอนนี้ก็ยังถือว่าเสียมากกว่าดี”
 

และกับดวงของ พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา ที่เคยถูกคาดหวังให้  “เป็นกรรมการห้ามศึกนองเลือด” ทาง อ.ภาณุวัฒน์ ก็เคยทำนายไว้เมื่อต้นเดือน ก.ย.ที่ผ่านมา สรุปได้ว่า... ถ้าเกิดวันที่ 10 ต.ค. 2492 เกิดปีฉลู ธาตุดิน เดือนจอ วันระกา ยิ่งแก่ตัวยิ่งดี ถึงแม้เกษียณจากหน้าที่การงานที่ต้องรับผิดชอบอยู่ ก็ยังมีภาระหน้าที่ต่อเนื่องไปจนกว่าตัวเองอยากจะหยุด ซึ่งในปี 2551 เป็นปีชวด ธาตุดิน เป็นปีที่เกื้อหนุน แต่รอบอายุ พล.อ.อนุพงษ์นับตามโหราศาสตร์จีน 59 ปี ย่างขึ้น 60 ปี จะเป็นช่วงที่อยู่ในเคราะห์ ขอให้ระวังเหตุที่ทำให้มีการเปลี่ยนแปลงชนิดที่นอกเหนือความคาดหมาย ชีวิตอาจจะมีอุบัติเหตุโดยไม่มีใครคาดคิด
 
“แต่จากจุดเดินอายุบนใบหน้าของ พล.อ.อนุพงษ์ เนื้อแก้มข้างปากทั้ง 2 ข้างอิ่ม ริมฝีปากสวย ช่วงคางยาวพร้อมมีเนื้อใต้คางห้อยออกมารองรับ ถือว่าเป็นโหงวเฮ้งที่ดี มีความมั่นคงในช่วงปลายของชีวิต อาจจะเป็นถึงนายกรัฐมนตรีก็ได้...ถ้าอยากจะเป็น ?!?” ...อ.ภาณุวัฒน์ ทายทักไว้อย่างนี้
 

“3 ฝ่าย 5 คน” นี้...เป็น “ตัวแปรสำคัญ” ในช่วงที่ผ่านมา...

 
แต่ดวงใครเด่น-ด้อย...กับเมืองไทยตอนนี้ก็มิได้มีผลดีอะไร
 
เมืองไทย-คนไทยในภาพรวมวันนี้...แพ้-พังเละไปแล้ว !!!.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์