จำลองส่งสัญญาณม็อบพรุ่งนี้มีอะไรดีๆให้เล่น

เมื่อเวลา 20.20 น.วันที่ 29 พ.ย. ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.ต.จำลอง ศรีเมือง แกนนำพันธมิตรฯ กล่าวปราศรัยตอนหนึ่งว่า ตอนนี้มีข่าวที่เชื่อถือได้จากทหารระดับพลเอกคนหนึ่งว่าได้มีการเกณฑ์เจ้าหน้าที่ตำรวจประมาณ 4,000 นาย โดยเฉพาะตำรวจตระเวนชายแดน มาตรึงกำลังโดยรอบสนามบินสุวรรณภูมิ แต่เราไม่กังวล เพราะถ้ามีการสลายเราในคืนนี้ พรุ่งนี้เราจะมาใหม่และจะมีจำนวนมากขึ้น เนื่องจากเราได้นัดกลุ่มพันธมิตรฯในแต่ละจังหวัดให้เตรียมความพร้อมในส่วนนี้ไว้แล้ว
"ถ้าเรายังรักษาฐานที่มั่นที่สำคัญไม่ว่าจะเป็นที่ทำเนียบรัฐบาล สนามบินสุวรรณภูมิ และสนามบินดอนเมืองไว้ได้ เชื่อว่านายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม จะลาออกในที่สุด หรือถ้ามีการสลายการชุมนุมด้วยความรุนแรง ยืนยันว่าจะเกิดความสูญเสียทั้ง 2 ฝ่าย ไม่ใช่ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งเท่านั้น และการสลายการชุมนุมจะไม่ใช่เรื่องที่ง่ายอย่างแน่นอน"พล.ต.จำลอง กล่าว
อย่างไรก็ตาม แกนนพพันธมิตรฯผู้นี้ ย้ำว่า คืนนี้เราจะปิดเวทีเวลา 24.00 น. ขอให้ผู้ชุมนุมนอนออมแรงเอาไว้ เพราะช่วงสายของวันพรุ่งนี้( 30 พ.ย.) จะมีรายการดีๆให้เล่นอีกแน่นอน ขอให้ติดตามกันต่อไป

"พิภพ"แฉ"ทักษิณ"ซุกเขมรรอบัญชาการรัฐบาลปราบม็อบ

นายพิภพ ธงไชย แกนนำพันธมิตรฯ กล่าวว่า ล่าสุดตนทราบข่าวมาว่า พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้เดินทางมาจากฮ่องกงมายังประเทศกัมพูชา เพื่อคอยบัญชาการอย่างใกล้ชิดโดยไม่คำนึงถึงความเสียหายของประเทศชาติ การที่พันธมิตรฯยึดสนามบินสุวรรณภูมินั้น นายสมชายจะต้องลาออกโดยทันที แต่เนื่องจากยังอยู่ภายใต้การบัญชาการของพ.ต.ท.ทักษิณและนางเยาวภา วงศ์สวัสดิ์ ภริยานายกฯ ทำให้นายสมชายไม่กล้าลาออก
"ผมได้ทราบข่าวมาว่าร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รมว.สาธารณสุข ฝันอยากเป็นนายกฯ โดยคอยยุยงนายสมชายไม่ให้ตัดสินใจลาออกจนกว่าพรรคพลังประชาชนอาจถูกยุบพรรค" แกนนำพันธมิตรฯ ระบุ

กองร้อยปราบตร.จลาจลระยองเข้ากรุงตี5พรุ่งนี้

เมื่อเวลา 20.00 น.วันที่ 29 พฤศจิกายน ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีคำสั่งจากกองบังคับการตำรวจภูธร จ.ระยอง ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปราบจลาจล ชุดกองร้อยที่ 1และชุดกองร้อยที่ 2 พร้อมสัมภาระเป็นเวลา 3 วัน และให้เดินทางมารายงานตัวที่หน้ากองบังคับการฯ เวลา 05.00น.วันที่ 30 พฤศจิกายน เพื่อออกเดินทางไปปฏิบัติหน้าที่ในการสลายการชุมนุมม็อบพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย ที่บริเวณสนามบินดอนเมือง หรือที่สนามบินสุวรรณภูมิ ตามคำสั่งของผู้บังคับบัญชาฯ.

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์