จำลองย้ำพธม.ปักหลักสุวรรณภูมิ เพิ่มกำลังดอนเมือง ลั่นวันนี้จบแน่

พล.ต.จำลอง ศรีเมือง แกนนำพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย กล่าวเมื่อวันที่ 27 พ.ย. ปราศรัยที่ทำเนียบรัฐบาลว่า หากพันธมิตรฯ ปิดสนามบินดอนเมืองและสนามบินสุวรรณภูมิได้อย่างเบ็ดเสร็จ เรื่องจะจบภายในวันที่ 27 พ.ย.

ทั้งนี้ ในต่างประเทศ ก็มีการชุมนุมคัดค้านโดยเข้าไปอยู่ในสนามบิน ถือเป็นมาตรการเรียกร้องรัฐบาล เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดความเสียหาย ขอขอบคุณผู้ชุมนุมที่ร่วมกันต่อสู้  การที่เราต่อสู้มาได้ขนาดนั้ เป็นเพราะการทำหน้าที่ของผู้ชุมนุม โดยที่เราไม่ได้กดดันหรือบีบคั้นแต่อย่างใด


พล.ต.จำลอง กล่าวถึงกรณีที่พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา ผู้บัญชาการทหารบก (ผบ.ทบ.) เรียกร้องให้นายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ นายกรัฐมนตรี ยุบสภา ว่า ทหารต้องทำหน้าที่เพื่อบ้านเพื่อเมือง

ดังนั้น ไม่ได้ถือเป็นการบีบคั้นรัฐบาลแต่อย่างใด แต่เป็นการทำตามวิถีทาง ส่วนพันธมิตรฯ ก็ทำตามวิถีทางของเรา ซึ่งความจริงก็มีทหารมาร่วมชุมนุมด้วยจำนวนมาก แต่มานอกเครื่องแบบไม่ประกาศตัว และมีหลายชั้นยศ

      
"ขอให้เชื่อมั่นว่า ธรรมะย่อมชนะอธรรม ถ้าวันนี้ เรายังอยู่ที่ทำเนียบรัฐบาล อยู่ที่สนามบินสุวรรณภูมิ และปิดสนามบินดอนเมืองได้อย่างเบ็ดเสร็จ เรื่องจะจบภายในวันนี้แน่" พล.ต.จำลองกล่าว

 

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์