โต้ข่าวเกาเหลา กรณ์ ยันจูบปากกันดี


เมื่อเวลา 10.20 น. วันที่ 17 พ.ย. ที่พรรคประชาธิปัตย์ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงการคัดเลือกผู้สมัครผู้ว่ากทม. ว่า ตนคิดไว้ในใจแล้ว 1-2 คน แต่ขอไม่เปิดเผย 


ซึ่งมีทั้งคนที่เป็น ส.ส. และไม่ได้ เป็นส.ส. ซึ่งกำลังชั่งใจอยู่ ซึ่งพรรคไม่ได้ติดใจว่าจะเป็นคนในหรือนอกพรรค แต่ติดใจว่าคนที่จะมาเป็นผู้ว่ากทม.ต่อจากนายอภิรักษ์  โกษะโยธิน ผู้ว่าฯ กทม. จะต้องมีความรู้ความเข้าใจงานกทม. และเข้าใจนโยบาย โครงการต่างๆ  ที่นายอภิรักษ์ทำไว้  และสามารถที่จะผลักดันให้มีประสิทธิภาพและประสบความสำเร็จต่อจากนายอภิรักษ์ทำไว้ ที่สำคัญจะต้องเป็นคนที่ประชาชนรับได้ 

           
ส่วนที่มีข่าวว่านายกรณ์ จาติกวณิช รองหัวหน้าพรรคซึ่งเป็นแคนดิเดตผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม.อาจไม่ได้รับการสนับสนุนจากนายสุเทพ เพราะมีความขัดแย้งกันอยู่ นายสุเทพ กล่าวว่า เรื่องนายกรณ์กับตนเป็นข่าวที่ตลกมาก และเป็นตลกที่ไม่ค่อยดี จริงๆ แล้วตนกับนายกรณ์ชอบกันมาก  และแปลกมากที่มีข่าวความขัดแย้งกัน เพราะตนและนายกรณ์ คิดอะไรส่วนใหญ่เหมือนๆ กัน  แทบจะไม่มีประเด็นที่เคยเห็นต่างกันเลย และนายกรณ์เป็นคนหนุ่มที่ตนเห็นว่าเป็นคนรุ่นใหม่ที่จะเป็นหลักของพรรคประชาธิปัตย์ในอนาคต ตนเป็นคนที่ให้การสนับสนุนนายกรณ์ค่อนข้างมาก แต่ไม่รู้ว่าข่าวนี้ใครปล่อยออกมา เพื่อประโยชน์อะไร 
             

ต่อข้อถามว่า นายกรณ์ เป็นคนหนึ่งที่อยู่ในใจที่จะสนับสนุนให้ลงสมัครผู้ว่าฯ กทม.ใช่หรือไม่ นายสุเทพ กล่าวว่า นายกรณ์เป็นคนหนึ่งที่ตนเห็นว่าจะทำหน้าที่เป็นผู้ว่ากทม.ได้ดี แต่ปัญหามีอย่างเดียวคือ นายกรณ์เป็นส.ส.หากไปลงสมัครผู้ว่าฯ กทม.ก็ต้องเลือกตั้งซ่อมใหม่ ถ้าไม่ใช่เพราะเหตุนี้ตนหนุนเต็มกำลังไปแล้ว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์