ลือ´วิษณุ เครืองาม´ ยื่นใบลาออกครม.พรุ่งนี้

กรุงเทพธุรกิจ

15 มิถุนายน 2549 18:47 น.

ตลอดช่วงบ่ายวันนี้ มีกระแสข่าวลือหนาหูจาก ทรท.ว่า ´ธรรมรักษ์- พงษ์ศักดิ์´ จะลาออกจากตำแหน่ง เพื่อรับผิดชอบต่อกรณีที่ตกเป็นผู้ถูกกล่าวหาว่าจ้างพรรคเล็กลงสมัครรับเลือกตั้ง ขณะเดียวกัน ก็มีข่าวว่า พรุ่งนี้´วิษณุ เครืองาม´จะยื่นใบลาออกจากครม.เช่นกัน

กรุงเทพธุรกิจออนไลน์ : ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตลอดช่วงบ่ายวันนี้มีกระแสข่าวลือหนาหูออกมาจากพรรคไทยรักไทยว่าพล.อ.ธรรมรักษ์ อิศรางกูร ณ อยุธยา รักษาการรมว.กลาโหม และนายพงษ์ศักดิ์ รักตะพงษ์ไพศาล รักษาการรมว.คมนาคมจะลาออกจากตำแหน่งเพื่อแสดงความรับผิดชอบต่อกรณีที่ตกเป็นผู้ถูกกล่าวหาว่าเป็นต้นตอของการจ้างผู้สมัครพรรคเล็กให้ลงสมัครรับเลือกตั้ง อันส่งผลให้พรรคไทยรักไทยอยู่ในสถานการณ์ที่เสี่ยงต่กการถูกยุบพรรค

กระแสข่าวดังกล่าวเกิดขึ้น พร้อมๆกับที่มีการประชุมกรรมการบริหารพรรคไทยรักไทยในช่วงบ่ายวันนี้ โดยมีพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตรเป็นประธาน อย่างไรก็ดีเป็นที่น่าสังเกตว่าพล.อ.ธรรมรักษ์ไม่ได้เข้าร่วมประชุมด้วย เหตุเพราะติดราชการที่จังหวัดในภาคอิสาน แต่เมื่อสอบถามกับคนใกล้ชิดก็ได้รับคำตอบว่าพล.อ.ธรรมรักษ์ ยังไม่เคยคิดเรื่องนี้

วันเดียวกันนี้ ก็มีข่าวลือจากสมาชิกพรรคไทยรักไทยด้วยว่า มีข่าวลือว่า นายวิษณุ เครืองาม รองนายกรัฐมนตรี จะยื่นใบลาออกจากตำแหน่ง

โดยแหล่งข่าวระบุว่า ถ้าไม่มีเหตุผิดพลาดใดๆ นายวิษณุจะยื่นใบลาออกในวันพรุ่งนี้ ซึ่งเป็นไปตามความตั้งใจเดิม และตรงกับกระแสข่าวที่เกิดขึ้นก่อนหน้านี้

ลือ´ธรรมรักษ์´ลาออก ทรท.

"ศิธา" ปฏิเสธ ยังไม่รู้ข่าว "ธรรมรักษ์" ลาออกจาก ทรท. เผยเจ้าตัวไม่ได้ร่วมประชุม กก.บห.พรรคในวันนี้ด้วย
กรุงเทพธุรกิจออนไลน์ : ที่พรรคไทยรักไทย -- น.ต.ศิธา ทิวารี กล่าวถึงกระแสข่าว พล.อ.ธรรมรักษ์ อิศรางกูร ณ อยุธยา จะลาออกจากการเป็นสมาชิกพรรคไทยรักไทยว่า ยังไม่ทราบ ทั้งนี้ พรรคยังไม่ได้รับแจ้งการลาออกจาก พล.อ.ธรรมรักษ์ แต่อย่างใด

อย่างไรก็ตาม ในการประชุมคณะกรรมการบริหารพรรคที่มี พ.ต.ท.ทักษิณเป็นประธานเมื่อช่วงบ่ายวันเดียวกันนี้นั้น พล.อ.ธรรมรักษ์ ในฐานะประธานภาคอีสาน ไม่ได้เข้าร่วมประชุมด้วย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์