อภิรักษ์ พร้อมลงสนามเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม.อีกสมัย

นายอภิรักษ์ โกษะโยธิน ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร (กทม.) กล่าวภายหลังการประชุมคณะกรรมการคัดเลือกผู้สมัครเลือกตั้งผู้ว่า กทม. พรรคประชาธิปัตย์ วันนี้ (29 ก.ค.) 

ที่ประชุมหารือเกี่ยวกับบุคคลที่จะลงสมัครรับเลือกตั้ง และในฐานะเป็นผู้ว่าฯ กทม.ได้ชี้แจงถึงการทำงานที่ผ่านมา และนโยบายที่จะดำเนินการต่อในอนาคต รวมถึงสำรวจเกี่ยวกับปัญหาจราจรและสิ่งแวดล้อม เพื่อปรับปรุงในจุดที่บกพร่อง เพื่อผลักดันให้กรุงเทพฯ เป็นเมืองน่าท่องเที่ยวอันดับ
1 ต่อไป


ผู้ว่าฯ กทม. กล่าวว่า กระบวนการต่อไป คณะกรรมการคัดเลือกผู้สมัครรับเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. จะเสนอชื่อบุคคลที่เหมาะสมไปยังหัวหน้าพรรค และเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ เพื่อเรียกประชุมคณะกรรมการบริหารในวันที่
1 ส.ค.นี้ เพื่อพิจารณาอนุมัติ และส่งชื่อลงสมัครในตำแหน่งผู้ว่าฯ กทม. 

ผมมีความมั่นใจในการทำงานที่ผ่านมา แต่สุดท้ายก็ขึ้นอยู่กับคนกรุงเทพฯ ว่าจะตัดสินใจอย่างไร ซึ่งเมื่อพรรคประกาศอย่างเป็นทางการ ผมมีความพร้อมและมีความมั่นใจที่จะเร่งผลักดันโครงการ ทั้งในส่วนที่ทำมาแล้วและยังไม่แล้วเสร็จ นอกจากนี้ เชื่อว่าคงมีการนำประเด็นทุจริตโครงการรถและเรือดับเพลิง กทม.มาโจมตี แต่ไม่กังวล มั่นใจว่าชี้แจงได้ และคิดว่าประชาชนจะเข้าใจในสิ่งที่ผมชี้แจงนายอภิรักษ์ กล่าว
 

สำหรับกรณีที่มีข่าวว่า ร.ต.อ.ปุระชัย เปี่ยมสมบูรณ์ อาจลงสมัคร ถือเป็นคู่แข่งที่น่ากลัวหรือไม่ นายอภิรักษ์ กล่าวว่า ไม่กังวล หากลงสมัครแข่งขันกันตามกติกา
 

ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า การประชุมคณะกรรมการฯ มีความชัดเจนว่าจะส่งนายอภิรักษ์ ลงสมัครรับเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม.อีกสมัย และจะเสนอชื่อนายอภิรักษ์ให้คณะกรรมการบริหารพรรคอนุมัติ เพื่อลงสมัครในตำแหน่งผู้ว่าฯ กทม. ในวันที่
1 ส.ค.นี้


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์