ไทกร ไขก๊อกจาก ปชป.แล้ว ยันเดินหน้าล้มระบอบทักษิณต่อ

ไทกร ไขก๊อกจาก ปชป.แล้ว ยันเดินหน้าล้มระบอบทักษิณต่อ

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 31 พฤษภาคม 2549 15:21 น.

ไทกร ยื่นใบลาออกจากสมาชิกปชป.แล้ว ระบุเพื่อความโปร่งใสและลบข้อกล่าวหารับจ้างล้มเลือกตั้ง ยืนยันเดินหน้าโค่นระบอบทักษิณต่อไป มั่นใจทรท.ถูกยุบเร็วนี้

วันนี้(31พ.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 11.00 น. นายไทกร พลสุวรรณ ผู้ประสานงานกลุ่มอีสานกู้ชาติ และสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ เข้ายื่นหนังสือลาออกจากการเป็นสมาชิกพรรคแล้วกับเจ้าหน้าที่พรรค ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ประทับรับเรื่องแล้ว

นายไทกร ให้เหตุผลว่า ยังมีภารกิจสำคัญรออยู่ คือ การล้มล้างระบอบทักษิณ ดังนั้น การเป็นสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ อาจทำให้ไม่สะดวกต่อการทำงาน และอาจทำให้เกิดความคลางแคลงใจต่อมวลชนว่ารับจ้างพรรคประชาธิปัตย์เพื่อล้มการเลือกตั้งตามข้อกล่าวหา

ผมยืนยันว่า การสมัครเข้าเป็นสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ที่ผ่านมา ก็เพื่อต้องการลงสมัครรับเลือกตั้ง ส.ส. เท่านั้น ไม่มีเงื่อนไขอื่น ๆ ดังนั้น เพื่อรักษามิตรภาพในการทำงานร่วมกันก็ขอลาออก เพราะไม่ต้องการทำให้พรรคลำบากใจนายไทกรกล่าว

อย่างไรก็ตาม นายไทกร ยังกล่าวยืนยันว่า แม้จะลาออกไปแล้ว แต่หากมีข้อมูลหลักฐานเกี่ยวกับการทุจริตของรัฐบาลทักษิณ ก็พร้อมนำข้อมูลมอบให้พรรค เพื่อทำการตรวจสอบต่อไป นอกจากนี้ ยังเปิดเผยด้วยว่า ขณะนี้มีสมาชิกพรรคไทยรักไทย ติดต่อขอซื้อหัวพรรคเล็ก เพราะเชื่อว่าพรรคไทยรักไทยจะถูกยุบภายในเร็ววันนี้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์