อัดเหลิมดีแต่พิทักษ์แม้ว

นายสาธิต กล่าวถึงร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รมว.มหาดไทย ตั้งตัวเป็นโฆษกพ.ต.ท.ทักษิณ ในวันเสาร์และอาทิตย์ว่า

อยากเรียนร.ต.อ.เฉลิมว่า การเป็นรัฐมนตรีไม่ได้เป็นเฉพาะวันธรรมดา แต่มีอำนาจสั่งการทุกวัน การพูดว่าจะเอาเวลาวันเสาร์อาทิตย์มาทำเรื่องส่วนตัว เท่ากับวันเสาร์อาทิตย์ท่านจะสั่งราชการไม่ได้ ซึ่งตนไม่แปลกใจที่รมว.มหาดไทยเป็นอย่างนี้ เพราะร.ต.อ.เฉลิม ไม่เคยทำอะไรที่แก้ปัญหาความเดือดร้อนของประชาชน ส่วนใหญ่จะพะวงแต่ปัญหาตัวเองและปัญหาคนในครอบครัว สิ่งสำคัญ คือทำอย่างไรที่จะรักษาเก้าอี้ไว้ให้ได้ อยากตั้งข้อสังเกตว่ารมว.มหาดไทยคนนี้ไม่เคยสนใจปัญหาประชาชน ปัญหาประเทศชาติ หรือแม้แต่ประธานองคมนตรีถูกละเมิดทางกฎหมาย หน้าที่รมว.มหาดไทยต้องเยียวยา แต่กลับมาถามหลักฐาน พอพรรคนำหลักฐานไปให้เรื่องก็ยังคาราคาซัง

นายสาธิตกล่าวว่า หากเปรียบเทียบคนไม่ยุ่งเกี่ยวกับการเมืองที่ชื่อพ.ต.ท.ทักษิณ ถูกระบบการเมืองบอกว่ามีแนวคิดอันตรายขายชาติ

รมว.มหาดไทยกลับกระตือรือ ร้นที่จะปกป้องชื่อเสียงพ.ต.ท.ทักษิณ การที่รมว.มหาด ไทยระบุการชุมนุมของกลุ่มพันธมิตรฯเป็นการจ้างคนมาชุมนุมนั้นเท่ากับเติมน้ำมันเข้าไปอีก ทั้งที่มีหน้าที่ทำให้การชุมนุมเป็นไปอย่างสงบ จึงอยากถามร.ต.อ. เฉลิมว่าที่ออกมาปกป้องพ.ต.ท.ทักษิณ เพราะคนนี้เป็นผู้แต่งตั้งให้เป็นรมว.มหาดไทย ไม่ใช่นายกฯตามกฎหมาย และกลัวตัวเองจะหลุดจากตำแหน่ง จึงต้องกุลีกุจอเป็นโฆษกทดแทนบุญคุณและรักษาเก้าอี้ ทั้งที่น่าจะใช้โอกาส ทำหน้าที่เพื่อประโยชน์ประชาชนและประเทศมากกว่า

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์