ทักษิณนั่งหัวโต๊ะประชุม บอร์ดสมาคมกอล์ฟอาชีพฯ

ผู้สื่อข่าวรายงานวันนี้ (6 มี.ค.) ว่า พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร นายกสมาคมกอล์ฟอาชีพแห่งประเทศ เดินทางไปประชุมสมาคมฯ ที่ มูลนิธิไทยคม ถนนราชวิถี หลังได้รับแต่งตั้งเมื่อวันที่ 29 เมษายน 2550

โดยมีนายต่อพงษ์ ไชยสาส์น เลขาธิการสมาคมกอล์ฟอาชีพแห่งประเทศไทย ให้การต้อนรับ รายงานระบุว่า พ.ต.ท.ทักษิณ มีสีหน้ายิ้มแย้มแจ่มใส และโบกมือทักทายสื่อที่ตามทำข่าว และบอกว่าวันนี้จะมาประชุมสมาคมกอล์ฟ มีรายงานด้วยว่า มี ส.ส.ภาคใต้ จากพรรคพลังประชาชน เดินทางเข้าพบพ.ต.ท.ทักษิณ ด้วย มีรายงานว่า นายกสมาคมกอล์ฟอาชีพแห่งประเทศ ได้สรุปผลการทำงานของสมาคมฯ รวมถึงโครงการพัฒนากีฬากอล์ฟอาชีพ หรือ "เดอะ โรด ทู พิวเจอร์ "

เพื่อเฟ้นหานักกอล์ฟสมัครเล่น ก้าวสู่นักกอล์ฟอาชีพ โครงการกอล์ฟ "ช้าง ชาลเลนจ์ ทัวร์" พิจารณาตารางการแข่งขันของปีนี้

และเตรียมร่วมกับอาเซียนทัวร์จัดการแข่งขันกอล์ฟอาชีพ รวมทั้งเตรียมอันดับนักกอล์ฟทำเงินของไทย และขอสิทธิ์ให้กับนักกอล์ฟไทยไปแข่งในรายการกอล์ฟที่กรุงปักกิ่ง ประเทศสาธารณประชาชนจีนอีกด้วย ทั้งนี้สมาคมฯ จะมีการแข่งขันรายการ “ไทยแลนด์พีจีเอ ทัวร์” ที่สนามกัสซัน จ.ลำพูน เป็นการแข่งขันกอล์ฟรายการใหญ่ที่เลื่อนจัดมาจากเดือน ม.ค.ที่ผ่านมา และ วันที่ 7 มี.ค.นี้สมาคมศิษย์เก่าโรงเรียนมงฟอร์ตจะจัดการแข่งขันกอล์ฟชิงถ้วยของสมาคมศิษย์เก่ามงฟอร์ต ในเวลา 10.00 น. ที่สนามกอล์ฟเลกาซี่ ย่านรามอินทรา

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์