คลิปจ้า...ทักษิณเปิดใจ! น้ำตาคลอ..

ขอตายในไทยยันไม่ยุ่งการเมือง - พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี แถลงเปิดใจที่โรงแรมแพนนินซูล่าขอพิสูจน์ความบริสุทธิ์ รักษาชื่อเสียงที่ถูกทำลายไป พร้อมยืนยันจะไม่ยุ่งกับการเมือง






src="http://video.mthai.com/Flash_player/player.swf?idMovie=6M1204188618M363"
wmode="" quality="high" menu="false"
pluginspage="http://www.macromedia.com/go/getflashplayer"
type="application/x-shockwave-flash" width="407"
height="342">

 


ข่าวล่าสุดทักษิณแถลงข่าว - ดูวิดีโอทั้งหมด กดที่นี่


พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร เปิดแถลงข่าวอย่างเป็นทางการครั้งแรกหลังเดินทางกลับประเทศไทย โดยยืนยันว่าการเดินทางกลับมาในครั้งนี้เพื่อต่อสู้คดีทุจริตที่ถูกกล่าวหา และการกลับมาในครั้งนี้เพราะสถานการณ์การเมืองเริ่มคลี่คลาย เข้าสู่ระบอบประชาธิปไตยหลังการเลือกตั้ง พร้อมยืนยันว่าตนเองจะไม่ยุ่งเส้นทางการเมือง ขอใช้ชีวิตอย่างสันติและหาความสุขให้กับตัวเองและครอบครัว โดยจะขอทำงานด้านการกุศล กีฬาและการศึกษา


นอกจากนี้พ.ต.ท.ทักษิณ ยังกล่าวด้วยว่าไม่มีแผ่นดินให้ความอบอุ่นกับตัวเองและครอบครัวได้เท่าแผ่นดินไทย และขอตายบนแผ่นดินไทย พร้อมขอบคุณประชาชนที่ให้กำลังใจตลอดเวลา 17 เดือน ที่ตนและครอบครัวถูกใส่ร้ายป้ายสี และขอโทษที่สร้างความเดือดร้อนกับเหตุการณ์ขัดแย้งที่ผ่านมา


อย่างไรก็ตามพ.ต.ท.ทักษิณ วอนทุกฝ่ายร่วมมือฟื้นความเชื่อมั่นให้ประเทศ ท่ามกลางวิกฤติซับไพร์ม เศรษฐกิจโลกที่ชะลอตัว ราคาน้ำมันและปัญหาภายในประเทศ ให้สามารถแข่งขันได้อย่างเข้มแข็ง


ที่มาจากหนังสือพิมพ์


ที่มาภาพจากหนังสือพิมพ์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์