คู่กัดนัดรวมพลไล่ประชัยต่อ พันธมิตรชี้ยังเป็นรมต.ได้

นายธนพร ศรียากูล รองหัวหน้าพรรคมัชฌิมาธิปไตย อดีตหัวหน้าพรรคมัชฌิมาธิปไตย  กล่าววานนี้ (6 ธ.ค.)

กรณีนายประชัย เลี่ยวไพรัตน์ หัวหน้าพรรคมัชฌิมาธิปไตย เปลี่ยนใจกลับมารับตำแหน่งเดิมอีกครั้งว่า หากนายประชัยตัดสินใจเช่นนี้ ก็ต้องพร้อมที่จะรับผลกรรมที่จะเกิดจากการกระทำของตัวเอง โดยตนจะหารือกับสมาชิกพรรคมัชฌิมาธิปไตยที่ไม่ต้องการให้นายประชัยเป็นหัวหน้าพรรคต่อไป 
อดีตหัวหน้าพรรคมัชฌิมาธิปไตยกล่าวต่อกรณีนายประชัย ระบุว่าความขัดแย้งภายในพรรคมัชฌิมาธิปไตย เนื่องจากมีไส้ศึกจากพรรคไทยรักไทยเดิมแฝงเข้ามาอยู่ในพรรคมัชฌิมาธิปไตยแบบเสี้ยนตำเท้าว่า คนถูกเสี้ยนตำเท้าก็จะเดินไม่สะดวก หากปล่อยเอาไว้นานก็จะกลายเป็นหนอง สุดท้ายอาจจะต้องสูญเสียอวัยวะที่ถูกเสี้ยนตำไปได้  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนหน้านี้ ช่วงเช้าวันเดียวกัน ที่บริเวณชั้น 30 ของอาคารทีพีไอ ที่ทำการพรรคมัชฌิมาธิปไตย

อาทิ นายการุณ ใสงาม รองหัวหน้าพรรคมัชฌิมาธิปไตย นพ.นิรันดร์ พิทักษ์วัชระ ผู้สมัคร ส.ส.อุบลราชธานี และนายสมบูรณ์ ทองบุราณ รองเลขาธิการพรรคมัชฌิมาธิปไตย นัดหารือร่วมกับผู้สมัคร ส.ส.ประมาณ
50 คน ส่วนใหญ่เป็นผู้สมัคร ส.ส.ในกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย และผู้สมัคร ส.ส.ที่ไร้สังกัด โดยมีประชาชนผู้สนับสนุนพรรค เข้าร่วมรับฟังประมาณ 300 คน
 นายการุณกล่าวว่า การประกาศลาออกของนายประชัยยังไม่มีผลทางกฎหมาย เนื่องจากสำนักงานใหญ่ของพรรคมัชฌิมาธิปไตยยังไม่ได้ลงเลขหนังสือกำกับ ส่วนคำพิพากษาศาลชั้นต้นให้จำคุกนายประชัย 3 ปี นั้น นายประชัยยังสามารถเป็นรัฐมนตรีและนายกรัฐมนตรีได้

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์