มัชฌิมาฯประชุมเลือกหัวหน้า

พรรคมัชฌิมาธิปไตย อาคารทีพีไอทาว เวอร์

นายฉัตรชัย ชูแก้ว รองเลขาธิการพรรคมัชฌิมาธิปไตย ในฐานะรักษาการหัวหน้าพรรค เป็นประธานการประชุมใหญ่วิสามัญครั้งที่ 1/2550 มีสมาชิกพรรคอาทิ นางอนงค์วรรณ เทพสุทิน พ.ต.ท.บรรยิน ตั้งภากรณ์ นางมาลีรัตน์ แก้วก่า เข้าร่วมประชุม ร่วมด้วยสมาชิกผู้ก่อตั้งพรรคจำนวนไม่ต่ำกว่ากึ่งหนึ่ง และสมาชิกสามัญไม่ต่ำกว่า 200 คน ตามระเบียบข้อบังคับพรรค โดยนายฉัตรชัย กล่าวในที่ประชุมว่า จากกรณีที่กกต.ทำหนังสือแจ้งมาถึงเรื่องการประชุมใหญ่ สามัญของพรรคมัชฌิมา ระบุว่า รับรองการเปลี่ยนชื่อพรรค สัญลักษณ์พรรค แต่ไม่รับรองการเปลี่ยนแปลงหัวหน้าพรรค เนื่องจากไม่ได้ลงคะแนนโดยลับ จึงต้องเรียกประชุมวิสามัญ เพื่อให้เป็นไปตาม พ.ร.บ.พรรคการเมือง พ.ศ. 2550
  
ส่วนวาระการประชุมคือเรื่องรับรองการประชุมใหญ่สามัญครั้งที่ 1/2550 และเรื่องรายงานการคัดเลือกและส่งผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร การแต่งตั้งคณะกรรมการบริหารพรรค เพิ่มเติมให้ครบตามข้อบังคับพรรค

สำหรับรายชื่อคณะกรรมการบริหารพรรคมีจำนวนทั้งสิ้น 55 คน แบ่งเป็นคณะกรรมการบริหารพรรคที่มีตำแหน่งในพรรคจำนวน 20 คน คือ นายประชัย เลี่ยวไพรัตน์ เป็นหัวหน้าพรรค และมีรองหัวหน้าพรรคคือ นายประมวล เลี่ยวไพรัตน์ นายสุนทร วิลาวัลย์ นายเสริมศักดิ์ การุณ พล.ต.อินทรัตน์ ยอดบางเตย พ.ต.ท.บรรยิน ตั้งภากรณ์ นายการุณ ใสงาม นายธนพร ศรียากูล 

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์