ทำพิธีแก้กรรมให้แม้ว-สพรั่ง


เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 6 ก.ย. ที่วัดพระบาทปางแฟน ต.ป่าเมี่ยง อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ ข้าราชการตำรวจทหารและครูในจังหวัดกว่า 100 คน เดินทางมาประกอบพิธีแก้กรรม มีพระครูปลัดกฤต ฐิตวิริโย หรือพระอาจารย์โต เจ้าอาวาสเป็นผู้ประกอบพิธี มีพระสงฆ์ร่วมสวด 9 รูป ใช้เวลาตลอดช่วงเช้า พิธีเริ่มจากให้ผู้เข้าร่วมเสียค่าครูคนละ 32 บาท แล้วรับธูปเทียนไปจุดบูชาพระ ก่อนนำด้ายสายสิญจน์มาถือหรือมัดไว้ที่ศีรษะ และประกอบพิธีบังสุกุลตายและบังสุกุลเป็น

นางอาภาพร สหาวุธ อายุ 57 ปี อยู่บ้านเลขที่ 165 ม.2 ต.ตลาดใหญ่ อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่

อดีตครูสอนภาษาอังกฤษโรงเรียนสารภีวิทยาคม อ.สารภี จ.เชียงใหม่ นำรูปถ่ายของตนเองกับพ.ต.ท.ทักษิณ 1 ใบ และรูปครอบครัวของอดีตนายกฯ อีก 1 ใบเข้าร่วมพิธีแก้กรรมด้วย จากนั้นให้สัมภาษณ์ว่าเป็นเพื่อนพ.ต.ท.ทักษิณตั้งแต่เรียนชั้นประถม เคยนั่งรถเดือนไปเรียนหนังสือด้วยกัน ขณะนี้ยังติดต่อกันอยู่ เคยส่งน้ำพริก ลาบและอาหารอร่อยของเมืองเหนือไปที่อังกฤษด้วย มาประกอบพิธีครั้งนี้เชื่อว่าจะเกิดสิริมงคลกับตนเองและครอบครัวของอดีตนายกฯ

พระอาจารย์โต กล่าวว่า วัดแห่งนี้มีคนดังมาประกอบพิธีแก้กรรมจำนวนมาก ล่าสุดผู้ติดตามพล.อ.สพรั่ง กัลยาณมิตร ผู้ช่วยเลขาธิการคมช. ติดต่อมาเช่นกัน แต่ยังไม่กำหนดวันให้เพราะช่วงนี้ติดภารกิจมาก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พระครูปลัด อายุ 31 ปี เจ้าอาวาสวัดพระบาทปางแฟน ต.ป่าเมี่ยง อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ จะใช้หอยสังข์ประกอบพิธีแก้กรรม

เป็นเจ้าตำรับสาลิกาเหินฟ้าวิชาแก้กรรมพลิกหนุนดวงชะตาด้วยวิชาจตุรธาตุ ได้ชื่อเป็นผู้สืบทอดสรรพวิชาและคาถาอาคม พระเวทมนตราต่างๆ จากอดีตพระเกจิชื่อดังทั่วทุกภาคของประเทศ ทำนายชะตาชีวิตของคนอย่างแม่นยำ จนมีบุคคลสำคัญต่างๆ รัฐมนตรี นักการเมือง แม้แต่ดาราชื่อดังทั้งรุ่นเก่าและรุ่นใหม่เดินทางมาขอให้พระครูปลัดช่วยทำพิธีแก้กรรมให้

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์