ปู ยิ่งลักษณ์ ขึ้นศาลคดีจำนำข้าว สืบพยานจำเลย

ปู ยิ่งลักษณ์ ขึ้นศาลคดีจำนำข้าว สืบพยานจำเลย

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 9 ธ.ค. ที่ศาลฎีกาแผนกคดีอาญาของผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมือง น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกฯ พร้อมทีมทนาย เดินทางมาศาลฎีกาแผนกคดีอาญาของผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมืองเพื่อขึ้นสืบพยานฝ่ายจำเลยนัดที่ 8 ในคดีโครงการรับจำนำข้าวด้วยสีหน้าเรียบเฉย โดยมี แกนนำพรรคและอดีต ส.ส.พรรคเพื่อไทย (พท.) อาทิ นายนิวัฒน์ธำรง บุญทรงไพศาล อดีตรองนายกฯ นายวราเทพ รัตนากร อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงประจำสำนักนายกฯ นายภูมิธรรม เวชยชัย รักษาการเลขาธิการพรรค นายชูศักดิ์ ศิรินิล ประธานคณะทำงานฝ่ายกฎหมาย นายวรชัย เหมะ อดีต ส.ส.สมุทรปราการ นายสมคิด เชื้อคง อดีต ส.ส.อุบลราชธานี เป็นต้น ร่วมให้กำลังใจ ท่ามกลางการรักษาความปลอดภัยจากกองบังคับการตำรวจนครบาล 2 จำนวน 1 กองร้อย

น.ส.ยิ่งลักษณ์ กล่าวถึงการปรับคณะรัฐมนตรีของพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ว่า เป็นดุลยพินิจของพล.อ.ประยุทธ์ ที่จะพิจารณาแต่ขอให้ดูความต้องการของประชาชนที่จะขับเคลื่อนเศรษฐกิจ เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับประชาชน และจากการลงพื้นที่พบประชาชนยังเป็นห่วงเรื่องปากท้องโดยเฉพาะผู้ที่มีรายได้น้อยในภาคเกษตร อยากให้พิจารณาแก้ปัญหาในระยะยาวสร้างความเชื่อมั่นให้กับต่างประเทศเข้ามาลงทุนมากขึ้น

ส่วนคดีในวันนี้ก็จะต้องทำตามหน้าที่ต่อไปเพราะคดีความยังไม่สิ้นสุด โดยจะนำพยานเข้าไต่สวนจำนวน 2 ปาก ประกอบด้วย นายเรืองไกร ลีกิจวัฒนะ และนายพันธ์ศักดิ์ วิญญรัตน์

ที่มา http://www.posttoday.com/politic/469395
ภาพ @TV24Official

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์