เสธ.ไอซ์ ลั่น เลอะเทอะ ไร้สาระ ถูกยัดชื่อ เป็นผู้มีอิทธิพล

เสธ.ไอซ์ ลั่น เลอะเทอะ ไร้สาระ ถูกยัดชื่อ เป็นผู้มีอิทธิพล

เสธ.ไอซ์" ลั่น เลอะเทอะ ไร้สาระ ถูกยัดชื่อ เป็นผู้มีอิทธิพล ยันไม่เกี่ยวข้อง 

ระบุ โลว์โปรไฟล์ มานานแล้ว ช่วยเหลืองานสังคม ทำบุญ เพราะเกษียณมา 7 ปีแล้ว อยากอยู่แบบเงียบ ๆ เชื่อน้องทหารคนที่ใส่ชื่อน่าจะเอาข่าวเก่ามาเล่น/ เผยสุขภาพ เสธ.ไอ้ซ์ ไม่ค่อยดี แล้ว ออกงานล่าสุด เมื่อวันเกิด1 กย.2558 ที่ผ่านมา ในร้านอาหารย่านรามอินทรา

จากกรณีที่คณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.)

โดยกองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อย (กกล.รส.)กองทัพภาคที่ 1 ได้รายงานผู้ที่อยู่ในข่าย มีรายชื่อเป็นผู้มีอิทธิพลในเขตพื้นที่รับความผิดชอบของ พล.1 รอ. และมีชื่อ "เสธ.ไอซ์" พลเอกไตรรงค์ อินทรทัต อดีตผู้ทรงคุณวุฒิพิเศษ ทบ. และเพื่อนเตรีมทหารรุ่น 10 ของ อดีตนายกรัฐมนตรี ทักษิณ ชินวัตร เป็นผู้มีอิทธิพลด้วยนั้น

พล.อ.ไตรรงค์ อินทรทัต นายทหารนอกราชการ กล่าวว่า ตนไม่ให้ความสำคัญ กับข่าวนี้ ไม่มีสาระ ผมไม่เคยรู้เรื่อง เพราะตอนนี้ผมเกษียณราชการมา 7 ปี ไม่เคยทะเลาะเบาแว้งกับใคร เก็บตัว ทำบุญ ช่วยเหลืองานสังคมมาโดยตลอด ไม่เคยรู้เรื่องเกี่ยวกับผู้มีอิทธิพล อยากจะอยู่เงียบๆ

"ข่าว น่าจะเลอะเทอะ อยากรู้ว่าหน่วยไหนหรือใครเป็นผู้รายงาน ถ้าจะบอกว่าเป็นผู้มีอิทธิพล มันต้องอยู่ในข่าย ขบวนการค้ายาเสพติด ฮั้วประมูล ค้ามนุษย์ บ่อนการพนัน แต่ผมไม่รู้เรื่องอะไร ไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรกับสิ่งเหล่านี้เลย"

"ปัจจุบันผมไม่ได้ยุ่งเกี่ยวกับใคร อยู่อย่างเงียบ ๆ ช่วยเหลืองานสังคม และรายชื่อที่เห็นก็น่าจะนำมาจากข่าวเก่า ๆ ไร้สาระ ไม่อยากให้ความสำคัญ ในเมื่อเรารู้ว่าเราทำอะไร" เสธ.ไอซ์. กล่าว

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ปัจจุบัน พลเอกไตรรงค์ อายุ67 ปี มีอาการไม่สบาย และทำอะไรช้าลง ไม่แข็งแรงเช่นแต่ก่อน และ ลดบทบาท มาตั้งแต่ หลัง รัฐประหาร22พค. เรื่อยมา โดยมักใช้เวลาไปพักผ่อน ในต่างประเทศ และรักษาตัว เพราะไม่ต้องการมีปัญหากับ คสช. โดยออกงานล่าสุด เมื่อวันเกิด1 กย.2558 ที่ผ่านมา ในร้านอาหารย่านรามอินทรา

ขอบคุณข้อมูลจาก Wassana Nanuam

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์