ตู่ กริ๊ดดด ? ช่องแดงโดนปิด เหมือนย่ำยีจิตใจ -เย้ยเหมือนนายกคับอก โ

ตู่ กริ๊ดดด ? ช่องแดงโดนปิด เหมือนย่ำยีจิตใจ -เย้ยเหมือนนายกคับอก โ

"ตู่ จตุพร" โพสต์ FB เผยชัด ช่องแดงโดนปิด ถือเป็นการทำร้ายหัวใจขั้นสูงสุด  -เตือนสาวกระงับชั่งใจ แม้โดนยั่วเพียงใด -คุยช่องแดง เปิดพื้นที่ให้ทุกสี คิดดูแก๊งค์เป่านกหวีดยังถูกเชิญ  -เปรียบก็เหมือนนายกเหมือนมีอะไรคับอก มะกันกีดกันไม่ให้เข้าปท.

วันนี้ ( 18 มี.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  เพจเฟซบุ๊คของนายจตุพร พรหมพันธ์ ประธาน นปช. ได้โพสต์ข้อความบ่ายวันนี้ (18มี.ค.) ระบุว่า สิ่งหนึ่ง ที่ต้องการจะสื่อสาร ถึงคนที่มอนิเตอร์พวกเราอยู่นั้น ผมไม่ทราบหรอกครับ ว่าเป็นใครบ้าง อะไรที่มีความขุ่นข้องหมองใจกันนั้น ก็ควรที่จะปฏิบัติกันอย่างตรงไปตรงมา บอกมาครับ ว่าให้ผมไปคุยกันที่ไหน ผมไม่ได้ไปง้อให้เปิดทีวี แต่ว่าผมต้องการจะรักษาบรรยากาศของบ้านเมือง

"การปิดทีวี ถือว่าเป็นการทำร้ายหัวใจขั้นสูงสุด เพราะทำอยู่เพียงฝ่ายเดียว พวกผมไม่ใช่คนไม่สู้คนนะครับ บอกไว้ก่อน พวกผมต้องการให้ประเทศเดินไปข้างหน้า อย่างไม่บอบช้ำไปมากกว่านี้ ผมจึงเตือนสติทุกฝ่ายว่า เมื่อมีเหตุการณ์อะไร ก็ขอให้พี่น้องประชาชนใช้ความอดทนขั้นสูงสุด แม้ว่าจะโดนยั่วขั้นสูงสุดอย่างไร เราต้องใช้ความอดทนขั้นสูงสุด มากกว่านั้น"

 จตุพร ระบุ หลายเรื่องกระทบกระเทือนจิตใจของประชาชน ผมอธิบายกับพี่น้องประชาชนเสมอว่า เหมือนกับเราเข้าไปดูหนังในโรง อย่าลุกออกกลางเรื่อง ให้ดูตั้งแต่ต้นจนจบ แล้วจะได้เห็นเรื่องราวต่างๆอย่างครบถ้วน โทรทัศน์บางช่อง ใช้ถ้อยคำสาหัสกว่าเราเยอะ แต่ก็ไม่มีปัญหา ผมจีงสงสัยว่าต้องการอะไร? เราก็อยู่กันอย่างสงบ สันติ ต้องการหาแนวทางสันติวิธีในการแก้ไขปัญหาของชาติ คือไม่ทราบว่าต้องการจะบีบบังคับให้พวกเราทำอะไร? ดังนั้น แต่ละฝ่ายก็ต้องช่วยกันคิด

"ผมไม่ใช่ทหาร แต่ผมก็มีใจนักเลง ปากกับใจตรงกัน ในช่องของเรา มีรายการฟังความรอบด้านครับ มีการเชิญหลากหลายฝ่ายมาแสงความคิดเห็น ในแม่น้ำ5สายเราก็เชิญมา อีกฟากหนึ่ง คนที่เคยไปเป่านกหวีด เราก็เชิญมา เราไม่ได้ฟังความเฉพาะพวกเดียวกันเองเท่านั้น แต่สถานีของเรา เปิดประตูสำหรับการฟังความของทุกฝ่าย ถ้าบ้านเมืองนี้คิดแต่ว่าเราถูกเพียงฝ่ายเดียว ก็เหมือนที่นายกรัฐมนตรีมีความรู้สึกต่อสหรัฐนั่นแหละครับ"

ขอบคุณข่าวจาก TNEWS

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์