หล่อจุง !!! บิ๊กตู่ ถ่ายบัตรปชช.ใหม่ พร้อมส่วนสูง 187 ซม.

หล่อจุง !!! บิ๊กตู่ ถ่ายบัตรปชช.ใหม่ พร้อมส่วนสูง 187 ซม.

"พล.อ.ประยุทธ์" ย้อนความหลังเตือนยิ่งลักษณ์  จำนำข้าวพาชาติล่มจม  -พร้อมถ่ายบัตรปชช.ใบใหม่ หยอกจนท. "ถ่ายแล้วต้องหล่อนะ"  

วันนี้ ( 13 ก.พ.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า    ที่ทำเนียบรัฐบาล เมื่อเวลา 10.40 น. พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ หัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) กล่าวถึงที่ให้สัมภาษณ์ระบุเคยคุยกับ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมตรี เรื่องการต่อสู้ในคดีรับจำนำข้าว ว่า เป็นการพูดคุยกันนานแล้ว ตั้งแต่ก่อนที่จะเกิดเหตุการณ์วันที่ 22 พ.ค.57 ในช่วงที่เริ่มมีปัญหาข้าวซึ่งขณะนั้นหลายฝ่ายได้ออกมาท้วงติงในโครงการดังกล่าวของรัฐบาล น.ส.ยิ่งลักษณ์?

"ซึ่งผมก็เป็นข้าราชการของรัฐ ผมก็บอกว่าถ้าเป็นอย่างนี้ท่านจะว่าอย่างไรมันมีปัญหาอย่างนี้ ท่านก็บอกว่าไม่เป็นไรหรอกค่ะ เพราะว่าท่านตั้งใจทำหน้าที่ตรงนี้ เพราะฉะนั้นมีหลักฐานสู้ได้ทุกอย่างค่ะ ผมก็แล้วแต่ท่าน" พล.อ.ประยุทธ์ กล่าว

เมื่อถามว่า ใช้คำว่าเตือนแล้วไม่ฟังได้หรือไม่ พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวปฏิเสธว่า "ไม่ใช่ว่าเตือนแล้วไม่ฟัง เพียงแต่ผมบอกถึงเหตุผลต่างๆ ท่านจะว่าอย่างไร ไม่ใช่เตือนแล้วไม่ฟัง ท่านเป็นรัฐบาลใช่หรือไม่ ส่วนผมนะเกรงใจทุกคนใครเป็นรัฐบาลผมก็ช่วยมาตลอดทุกรัฐบาล ผบ.ทบ.ไทยทุกคนต้องสนับสนุนรัฐบาลในการทำหน้าที่ แต่เมื่อมีปัญหาก็ต้องถามท่านว่าเรื่องนี้จะเอาอย่างไรครับ เพราะประชาชนมีปัญหาอย่างนี้ๆ เมื่อท่านบอกว่าท่านรับได้ ท่านแก้ปัญหาเองเพราะท่านเป็นฝ่ายบริหารท่านพร้อมรับผิดชอบ ท่านมีแนวทางแก้ปัญหาและแนวทางชี้แจงก็เป็นเรื่องของท่าน ท่านรับผิดชอบ"

เมื่อถามว่า คดีของน.ส.ยิ่งลักษณ์ รัฐบาลและ คสช.มีธงไว้อย่างไร พล.อ.ประยุทธ์ ?กล่าวว่า "โอ้ย! ไม่มีธง เรื่องนี้ตอบมาเป็น 100 ครั้งแล้ว "

นายกรัฐมนตรี และ หัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ยังให้สัมภาษณ์ถึงความคืบหน้าการสืบหาตัวผู้ก่อเหตุระเบิดที่สยามพารากอน ว่า ตำรวจอยู่ระหว่างการดำเนินการ
 
"ไปเร่งมากมันก็ไม่ให้จับนะซิอย่ามาถามทุกวันคดีแบบนี้อย่าไปเร่งรัดมันต้องสอบเครือค่ายเชื่อมโยงด้วย ไม่ต้องกลัวหรอก" พล.อ.ประยุทธ์ กล่าว

ทั้งนี้หลังเป็นประธานเปิดงานและกล่าวปาฐกถาพิเศษในการสัมมนาทางวิชาการประจำปีของการใช้พระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารของทางราชการ พ.ศ. 2540 ในหัวข้อเรื่อง "ข้อมูลข่าวสารกับความโปร่งใสในการบริหารงานภาครัฐ" ที่ตึกสันติไมตรี (หลังนอก) พล.อ.ประยุทธ์? ได้เดินเยี่ยมชมนิทรรศการต่างๆภายในงาน และถือโอกาสถ่ายรูปทำบัตรประชาชนใบใหม่ รวมทั้งหยอกล้อกับเจ้าหน้าที่ที่ทำบัตรว่า "ถ่ายแล้วต้องหล่อนะ" และเมื่อไปรับบัตรตัวจริง พล.อ.ประยุทธ์ ?ยิ้มอย่างภาคภูมิใจพร้อมโชว์บัตรประชาชนใบใหม่ว่า "หล่อกว่าทุกใบเลย"? นอกจากนั้นยังได้ถ่ายรูปเปลี่ยนใบอนุญาตขับขี่รถยนต์ใบใหม่ด้วย

ขอบคุณข่าวจาก TNEWS

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์