ก่อแก้วน้อยใจนปช.โดนรุมด่า โอดตอนทำดีไม่เห็นมีคนพูดถึง

 ก่อแก้วน้อยใจนปช.โดนรุมด่า โอดตอนทำดีไม่เห็นมีคนพูดถึง

10 ก.พ. 58 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  นายก่อแก้ว พิกุลทอง แกนนำนปช.และอดีตส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย

 ได้โพสข้อความผ่านเฟสบุ๊ค ส่วนตัว  “Kokaew Pikulthong ก่อแก้ว พิกุลทอง” แสดงความคิดเห็นถึงเหตุการณ์ต่างๆ ที่เกิดขึ้นในรอบหลายวันีท่ผ่านมา ผ่านหัวข้อ "ขอดอกไม้ให้ นปช. บ้างได้มั้ยครับ!!!" ว่า เดือนนี้มีแต่ข่าวลบ ใส่ร้าย นปช. เรียกว่า อยู่ดีๆก็มีแต่ไม้หน้าสาม จามตรงหน้าผาก เลือดอาบโดยไม่รู้ตัว เริ่มจากข่าวระเบิดหน้า พารากอน ที่โยนมาก่อนเลยว่าเป็นฝีมือแนวร่วม นปช. ทั้งๆที่ยังจับคนก่อเหตุไม่ได้ ตามมาด้วย เสื้อแดงมือโพสต์เผยแพร่แถลงการณ์ปลอม ที่ถูกจับกุมพร้อมให้ข่าวลบใหญ่โต ทั้งๆที่โพสต์แล้วลบเหมือนเวปผู้จัดการ ล่าสุดก็เป็นกรณีของนายบรรพต ที่โยนมาเลยว่าเป็น นปช. 
 
"ผมไม่ขอโต้แย้งใดๆ เพราะไม่รู้จักแต่ละท่านที่ถูกพูดถึง และไม่มีข้อมูลว่าเป็น นปช.จริงหรือไม่ ต้องสอบถามคนอื่นเอา ต้องยอมรับว่า นปช.มีมวลชนที่หลากหลาย มีคนมาร่วมจากหลายสาขาอาชีพ และมีอุดมการณ์ที่มีทั้งจุดร่วมและจุดต่าง ผสมปนเปกันไป อุดมการณ์สำคัญที่ทำให้เรามาร่วมกันคือ ต้องการให้ประเทศนี้เป็นประชาธิปไตยอย่างแท้จริง ที่รู้สึกเจ็บปวดใจก็คือ ทุกครั้งที่มีเรื่องเสียๆหายๆ ก็จะถูกโยนใส่ นปช.ทั้งนั้น แต่ในยามที่ นปช. ทำดี กลับไม่มีใครพูดถึงว่าเป็น นปช."
 
นายก่อแก้ว ระบุว่า ที่ยกมาพูดก็คือ กรณีของ 'คุณเดชา ด้วงชนะ หรือ หนวด หลักสี่' อปพร.เขตหลักสี่

ที่ไปร่วมดับเพลิงธนาคารไทยพาณิชย์สำนักงานใหญ่ จนตัวเองเสียชีวิต เขาเป็น นปช. 'แดงหลักสี่' ที่เสียสละเพื่อสังคม โดยไม่เคยอวดอ้างว่าเป็นคนดี แต่เสียสละตนเอง เพียงเพื่อให้เรามีสังคมที่น่าอยู่กว่าเดิมเท่านั้น ผมไม่สามารถอวดอ้างว่า การเสียสละอย่างยิ่งใหญ่ของคุณเดชา จะเป็นการเสียสละของ นปช. เพราะทั้งหมดทั้งปวงเป็นการเสียสละส่วนตัวของคนเดชาล้วนๆ ครับ
 
นายก่อแก้ว ระบุต่อว่า เพียงแต่ว่า ทุกครั้งที่มีข่าวเชิงลบของบุคคลที่เป็นแนวร่วม นปช. ทั้งๆที่เป็นการกระทำส่วนตัวเช่นกัน

กลับมีความพยายามใส่ร้าย เพื่อให้ นปช.มีภาพติดลบ ทั้งๆที่ นปช.ไม่ได้มีส่วนร่วมในการกระทำใดๆที่ผิดกฏหมายดังกล่าว ควรจะแฟร์กันหน่อยนะ ในกรณีที่แนวร่วม นปช.ทำไม่ถูกต้อง ถ้าจะฟาดไม้หน้าสามให้ นปช. ก็ไม่ว่ากัน แต่ในยามที่แนวร่วม นปช. ทำดีเสียสละเพื่อสังคม ท่านควรที่จะมอบดอกไม้ให้ นปช. บ้างได้มั้ยครับ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์