พท.เหน็บ ป๋าเปรมชื่นชมคนในโอวาท

พท.เหน็บ ป๋าเปรมชื่นชมคนในโอวาท

"วรชัย"เหน็บ "ป๋าเปรม" ชื่นชมทุกคนที่อยู่ในโอวาท ชี้ "นายกฯลุงตู่"ตบเท้าบิ๊กเหล่าทัพอวยพรปีใหม่บ้านสี่เสาเทเวศร์ หวังสยบข่าวลือขัดแย้ง

เมื่อวันที่ 30 ธ.ค. นายวรชัย เหมะ อดีต ส.ส.สมุทรปราการ พรรคเพื่อไทย กล่าวถึงกรณีพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ(คสช.) นำครม. คสช. และผู้บัญชาการเหล่าทัพ เข้าอวยพรปีใหม่ พล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรี และรัฐบุรุษ ที่บ้านสี่เสาเทเวศร์ เมื่อวันที่ 29 ธ.ค.ที่ผ่านมา ว่า ตนมองว่าพล.อ.ประยุทธ์กำลังถอยหลังหนึ่งก้าว หลังจากโดนรุกมาตลอด เพราะจากการข่าวก่อนหน้านี้ระบุว่าฝ่ายคุมกำลังในบ้านเมืองเกิดความขัดแย้งทะเลาะกันเอง จนมีข่าวลือว่าจะเกิดการปฏิวัติซ้อน ประกอบกับสถานการณ์การเมือง โดยเฉพาะเรื่องการร่างรัฐธรรมนูญที่หลายฝ่ายออกมาวิพากษ์วิจารณ์จนส่อเค้าว่าจะเป็นปัญหา รวมทั้งสภาพเศรษฐกิจและปัญหาปากท้องที่ยังมีปัญหา เศรษฐกิจโตไม่ถึง 1 เปอร์เซ็นต์ ในสถานการณ์ที่เริ่มวิกฤติ ทำให้ฝ่ายคุมกำลังต้องจับมือกันให้แน่นเพื่อรักษาเสถียรภาพให้อยู่รอด สร้างภาพว่ายังเข้มแข็ง ไม่ได้แตกแยกอย่างที่เป็นข่าวก่อนหน้านี้

อย่างไรก็ตามสิ่งที่จะทำให้รัฐบาลมีเสถียรภาพอย่างมั่นคงที่สุดคือการร่างรัฐธรรมนูญให้เป็นประชาธิปไตย เดินหน้าสู่การเลือกตั้งตามโรดแม็พ เพื่อสร้างความเชื่อมั่นกับประชาชนและนานาประเทศ อย่าร่างรัฐธรรมนูญเพียงเพื่อประโยชน์ของคนกลุ่มใดกลุ่มหนึ่ง
 




นายวรชัย กล่าวอีกว่า ส่วนที่ พล.อ.เปรม กล่าวชื่นชม พล.อ.ประยุทธ์ที่ออกมาปฏิวัติว่า

เป็นการกระทำที่ยิ่งใหญ่ตอบแทนบ้านเมืองนั้น พล.อ.เปรมก็ชมทุกคนที่อยู่ในเครือข่าย อยู่ในโอวาท พล.อ.เปรม เหมือนตอนที่ พล.อ.เปรม ชื่นชมว่าคนไทยโชคดีตอนที่นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ได้เป็นนายกรัฐมนตรี ส่วนใครออกนอกลู่นอกทาง พล.อ.เปรม ก็จะบอกว่าพอเถอะลูก หยุดเถอะลูก.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์