นันทเดชฟันธงเสื้อแดงกุข่าว!! เย้ยแค่อดีตทูตรับแม้ว-ปูทำโอ่

นันทเดชฟันธงเสื้อแดงกุข่าว!! เย้ยแค่อดีตทูตรับแม้ว-ปูทำโอ่

31 ต.ค.57 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ท.นันทเดช เมฆสวัสดิ์ อดีตรองผอ.ศูนย์ประสานงานข่าวกรองแห่งชาติ

โพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊คเพจชื่อ “
พลโทนันทเดช เมฆสวัสดิ์” กรณีกระแสข่าวพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม เดินทางไปสาธารณรัฐประชาชนจีน เพื่อพบกับพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร นักโทษชายคดีอาญา และน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ซึ่งเดินทางไปพำนักรออยู่ที่สาธารณรัฐประชาชนจีนก่อนหน้านี้ โดยระบุว่า เป็นแค่การปล่อยข่าวสร้างราคาเท่านั้น

พล.ท.นันทเดช ระบุว่า คณะของพล.อ.ประวิตรนั้น มีนายไพศาล พืชมงคล ร่วมเดินทางไปด้วย
 
ขณะที่นายโภคิน พลกุล มือกฎหมายคนหนึ่งของพ.ต.ท.ทักษิณก็เดินทางไปสาธารณรัฐประชาชนจีนในห้วงเวลาเดียวกัน ความสัมพันธ์ระหว่างนายไพศษลและนายโภคินนั้นค่อนข้างแนบแน่น ทำให้เกิดการเชื่อมโยงจนเกิดกระแสว่าจะมีการพบกันของ 2 กลุ่ม ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นฝีมือการสร้างข่าวของกลุ่มคนเสื้อแดง

“คุณไพศาลฯ นั้นเป็นน้องรักผมคนหนึ่ง นิสัยใจคอคงไม่ต้องบอกว่า"คล้ายคลึงกับผมแน่" ดังนั้นโอกาสที่คุณไพศาลฯจะไปเป็นสะพานเช่ื่อมต่อให้ทั้งคุณประวิตรฯ และคุณทักษิณฯ พบกันคงไม่มีทางเป็นไปได้ ตั้งแต่คุณทักษิณฯ ไปจีนก็มีการประโคมข่าวกันอย่างอึกทึก จนผู้นิยมคุณ ทักษิณฯ ออกมาพูดในลักษณะที่ชี้ว่า "คุณ ทักษิณฯ" ยังมีบารมีมากมาย แต่ผมว่าแค่อดีตทูตไปรับ ไม่มีอะไรมากครับ ถ้าจะพบกันจริงง่ายๆ กว่านี้ก็ทำได้ ทำได้ทุกวันเลยไม่ต้องแห่ไปถึงจีน ให้เสียชื่อหรอก”


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์