นิมิตโหร คมช.บิ๊กตู่นั่งนายกฯ3ปี ชี้ชัดแม้ว-ปูจบเส้นทางการเมือง

นิมิตโหร คมช.บิ๊กตู่นั่งนายกฯ3ปี ชี้ชัดแม้ว-ปูจบเส้นทางการเมือง

21 ก.ค.57 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น.ส.วาสนา นาน่วม ผู้สื่อข่าวสายทหาร ได้โพสต์ข้อความลงบนเฟซบุ๊คส่วนตัว Wassana Nanuam 

เปิด เผยนิมิตของ นายวารินทร์ บัววิรัตน์เลิศ โหรชื่อดังแห่งสำนักสุขิโต เจ้าของฉายา "โหร คมช." กล่าวถึงสถานการณ์บ้านเมือง ภายหลังคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) เข้ามาบริหารประเทศ ว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ผบ.ทบ.ในฐานะหัวหน้า คสช.จะนั่งเก้าอี้นายกรัฐมนตรี ยาว 3 ปี และอนาคตจะเป็นองคมนตรี ส่วน พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร และ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร สองอดีตนายกรัฐมนตรีของไทย ต้องจบเส้นทางการเมือง

ข้อความที่ น.ส.วาสนา โพสต์ในเฟซบุ๊คระบุไว้ว่า

โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน...

"โหร วารินทร์" ทำนาย "พล.อ.ประยุทธ์" นั่งเก้าอี้ "นายกฯ" ยาว 3 ปี อนาคตจะเป็นองคมนตรี เผยยังไม่มีเลือกตั้งปลายปีหน้า เผยเคยบอก "บิ๊กตู่" จะเป็นนายกฯ เจ้าตัวยิ้ม นิ่ง ชี้ "ทักษิณ - ยิ่งลักษณ์" จบเส้นทางการเมือง

นายวารินทร์ บัววิรัตน์เลิศ โหรชื่อดังแห่งสำนักสุขิโต เจ้าของฉายาโหร คมช.

กล่าวถึงสถานการณ์บ้านเมืองภายหลังคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) เข้ามาบริหารประเทศว่า ขณะนี้บ้านเมืองกำลังกลับมาเป็นปกติ แต่ต้องใช้เวลานานกว่าจะกลับคืนเหมือนอดีต เพราะบ้านเมืองเราบอบช้ำมาเยอะ โดยตอนนี้ต้องสังคายนาใหม่เรียกได้ว่าเก็บกวาดให้เรียบร้อย ซึ่งวันนี้ถือได้ว่าประเทศผ่านพ้นวิกฤตไปแล้ว

"จากการเปิดนิมิต ดูแล้ว คสช.ต้องเข้าบริหารประเทศอย่างน้อย 2 - 3 ปีขึ้นไป โดยคนที่ต้องมาเป็นนายกรัฐมนตรีเพื่อบริหารประเทศ คือ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา หัวหน้า คสช.ในปัจจุบัน เพราะทุกวันนี้ก็ทำหน้าที่เป็นนายกฯอยู่แล้ว จะต่องเป็นนายกฯ นาน จนกว่าบ้านเมืองจะสงบเรียบร้อย ราว 2 - 3 ปี"

โหร วารินทร์ กล่าวว่า ภาพนิมิต ที่เห็นว่า พล.อ.ประยุทธ์ จะเป็นนายกฯ นั้นเกิดขึ้นตั้งแต่ปี 2553 ในช่วงที่เกิดเหตุมีคนเผาบ้านเผาเมือง จนเกิดความวุ่นวาย

ผมได้ถามหลวงปู่ฤาษีเกวลันว่าเหตุการณ์นี้จะจบเมื่อไร และใครจะเข้ามาแก้ไขปัญหา ตอนนั้นภาพนิมิตก็เปิดขึ้นออกมาเป็นท่าน พล.อ.ประยุทธ์ โดยผมเป็นคนที่กล่าวกับท่านว่า ท่านจะเป็นนายกฯ เพื่อสังคายนาบ้านเมืองหรือกู้ชาติบ้านเมืองให้กลับมาสงบสุข ท่านคือ นายกฯ ป.

"ตอนที่ผม บอก พล.อ.ประยุทธ์ ว่า ท่านจะเป็นนายกฯนั้น ท่านรับฟังและอมยิ้ม เพราะท่านเป็นนักวิทยาศาสตร์ ศึกษาทุกศาสตร์ โดยท่านบอกว่า คงจะไม่ได้ เพราะทุกอย่างต้องตามครรลองระบอบประชาธิปไตย อย่างไรก็ตาม แต่ในที่สุดแล้ววันนี้หน้าที่คือหน้าที่ของท่าน ที่จะตัองเป็นนายกฯ" โหร คมช.กล่าว

โหร วารินทร์ กล่าวว่า คำว่าข้าราชการจะกลับมาอีกครั้งในประเทศไทย แล้วนักการเมืองที่ตนเห็นจากนิมิตก่อนการรัฐประหาร

เมื่อวันที่ 22 พฤษภาคมที่ผ่านมา ก็จบไปหมดแล้ว โดยเฉพาะ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ และ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกฯ ก็เช่นเดียวกัน วันนี้ผมเห็นภาพนักการเมืองที่เข้ามาบริหารประเทศจะเป็นชุดใหม่ที่มาช่วยกัน ดูแลนโยบาย มีข้าราชการเป็นกลไกดูแลชาติบ้านเมือง ภาพประเทศไทยจะกลับไปเหมือนตอนที่ตนเป็นเด็ก เหมือนกงล้อธรรมชาติ กงกรรมกงเกวียน ดังนั้น การเคลื่อนไหวจะกลับมาดี ใครที่ใช้กรรมไปแล้วทุกอย่างก็จะพลิกเหมือนฟ้าหลังฝน

"การเลือกตั้งภายใน 1 ปี ตามที่ คสช.ตั้งเป้าไว้ไม่น่าจะทำได้ตามนั้น ผมดูตามศาสตร์ที่หลวงปู่ฤาษีเกวลัน ประทานมา ผมดูแล้วน่าจะต้องใช้เวลา 2 - 3 ปี ถึงจะมีการเลือกตั้งเพราะจะมีเหตุการณ์หลายอย่างที่ไม่เอื้ออำนวยในการเลือก ตั้ง และจะมีการขยับไปตามธรรมชาติ ตามเวลา เมื่อถึงวันนั้นต่างชาติจะยอมรับได้เพราะเป็นเหตุการณ์ที่ยังไม่พร้อม แต่หากเร่งรัดให้มีการเลือกตั้งก็จะเหมือนเหตุการณ์การเลือกตั้งในวันที่ 2 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา" โหร คมช.กล่าว

นาย วารินทร์ กล่าวว่า ถึงแม้ พล.อ.ประยุทธ์ จะเกษียณอายุราชการจากตำแหน่ง ผู้บัญชาการทหารบก แต่ผมก็ยังเห็นบารมี พล.อ.ประยุทธ์ ที่จะก้าวไปข้างหน้าและจะได้เป็นองคมนตรี ในที่สุด


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์