หลวงปู่ฯบิณฑบาตให้ปูบินนอก บ้านเมืองนี้..จะได้สงบสุขเสียที

หลวงปู่ฯบิณฑบาตให้ปูบินนอก บ้านเมืองนี้..จะได้สงบสุขเสียที

18 ก.ค. 57 พระพุทธะอิสระ เจ้าอาวาสวัดอ้อน้อย โพสต์เฟซบุ๊ก "หลวงปู่พุทธะอิสระ (Buddha lsara)"

ถึงกรณีที่น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ขออนุญาตคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ได้เดินไปต่างประเทศ พร้อมบุตรชาย กระทั่งประชาชนลุกขึ้นมาทักท้วง คสช. และกรณีคณะกรรมการป้องกันปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) มีมติส่งฟ้องในคดีทุจริตจำนำข้าว

ระบุข้อความในเฟซบุ๊กดังนี้

ภาษาพ่อขุนรามกันอีกที

เห็นอดีตนายกยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ขออนุญาต คสช.พาลูกชายเดินทางไปต่างประเทศ ประชาชนคนรักความยุติธรรมต่างรับกันไม่ค่อยได้ วิพากษ์วิจารณ์ว่า คสช.เลือกปฏิบัติปล่อยให้คนทุจริตหนีลอยนวล ทำตัวเหนือปัญหาอย่างที่คุณเธอถนัด ฉันเลยต้องบอกว่า จะไปให้ราคาอะไรกับคนทุจริตคิดคด โกงได้แม้กระทั่ง ชาวไร่ ชาวนา

จำได้ไหม ณ เวทีแจ้งวัฒนะ ฉันเคยพูดเอาไว้ว่า “แผ่นดินนี้เป็นของพ่อกู ไอ้อีผู้ใดไม่เคยเคารพพ่อกู ก็ให้มันไปหาแผ่นดินอยู่ใหม่ ปล่อยให้มันตามพี่ชายมันไป เผื่อแผ่นดินที่กำลังสะเทือนเลื่อนลั่น ไหวหวั่นอยู่ทางภาคเหนือ อาจจะสงบลงได้ เพราะตัวจังไรออกไปจากแผ่นดิน”

ขออภัยที่ใช้สำนวนพ่อขุนราม แต่อยากจะเตือนใจ ให้สติผู้ที่ โวยวาย ตีโพยตีพาย

เดือดร้อนกับการเดินทางออกนอกประเทศของอดีตนายกรัฐมนตรีเป็นธรรมชาติของคนหวาดระแวง กลัวความผิด ขืนอยู่อาจจะติดคุกแน่ๆ ไม่ว่าจะเป็น ปปช. กำลังจะชี้มูลส่งฟ้อง ศาลแพ่ง ศาลอาญา ที่ชาวนาเวทีแจ้งวัฒนะที่ส่งฟ้องเอาไว้ ตอนนี้ศาลกำลังพิจารณา ศาลแพ่งกำลังไกล่เกลี่ย ศาลอาญากำลังจะพิจารณามูลความผิด ผลลัพธ์ไม่ต้องพูดถึง เสียเงินชดใช้ และติดคุกยาวแน่ๆ เพราะทำให้ประเทศชาติ เสียเงิน 4 - 5 แสนล้าน แถมเป็นต้นเหตุให้ชาวนาต้องฆ่าตัวตายไปหลายคน ทำลายระบบการค้าข้าวไทยในตลาดโลกจนอันดับการค้าข้าวไทยตกต่ำสุดขีด ทำให้คุณภาพข้าวยอดแย่ที่สุดในโลก ตั้งแต่มีการปลูกข้าวมา

ปล่อยให้เธอไปเถอะพี่น้อง และหากเป็นไปได้ ใครที่มันไม่เคารพพระเจ้าอยู่หัว ไม่ยอมรับราชวงศ์จักรี ก็ให้มันพากันออกจากแผ่นดินไทยไปให้หมดยิ่งดี บ้านเมืองนี้จะได้สงบสุขเสียที


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์