เทือกอัดจารุพงศ์ปลุกระดมคนบ้าคลั่ง

เทือกอัดจารุพงศ์ปลุกระดมคนบ้าคลั่ง

“สุเทพ”อัด“จารุพงศ์” ไร้สภาพเสนาบดี เหตุปลุกระดมเหมือนคนบ้าคลั่ง พร้อมขอบคุณขรก.ที่ไม่ทำตามมท. 1

เมื่อเวลา 21.45 น. วันที่ 4 พ.ค. ที่สวนลุมพินี นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการกปปส. กล่าวปราศรัยถึงกรณีคืนพื้นที่กระทรวงมหาดไทยว่า ตนไม่กลัวเสียหน้า แต่รู้คุณค่าชีวิตของประชาชน ไม่ต้องการให้เกิดการสูญเสีย จึงยินดีที่จะคืนพื้นที่กระทรวงมหาดไทย เพื่อทำงานใหญ่ในข้างหน้า อีกทั้งงานวันที่ 5 พ.ค. มีความสำคัญอย่างยิ่ง เพราะได้เชิญคนรักและเคารพในหลวงมาทำพิธีสำคัญ มากกว่าจะเอาแพ้ เอาชนะกัน

ทั้ง นี้ได้ติดตามข่าวสารก็รู้สึกทุเรศที่กระทรวงมหาดไทยเกณฑ์คนมา และไม่น่าเชื่อว่ารมว.มหาดไทย

ที่มีหน้าที่ดูแลรักษาความมั่นคง ความสงบเรียกร้อยของประเทศ มีหน้าที่คลี่คลายปัญหาในประเทศกลับเลวกว่ามนุษย์คนไหนจะคาดได้ มีการปลุกระดมด้วยตัวเอง เหมือนคนบ้าคลั่ง ไม่มีสภาพของคนที่เป็นเสนาบดีกระทรวงมหาดไทย ดังนั้นเป็นสิ่งที่ถูกต้องที่มวลมหาประชาชนต้องขับไล่คนพวกนี้ออกจากแผ่นดิน เพราะขาดคุณสมบัติ คุณความดีที่จะเป็นเสนาบดีของแผ่นดินนี้ และทุกอย่างที่รมว.มหาดไทย ทำไว้นั้นทุกอย่างได้ถูกบันทึกไว้ในภาพถ่ายของสื่อมวลชนแล้ว ทั้งนี้จะดำเนินคดีกับรมว.มหาดไทย ตามกฎหมายหลังจากเสร็จงานอย่างแน่นอน

“งาน นี้มีฟรี ไม่มีเสมอ ไม่มีเจ๊า ถ้าผมแพ้ ผมเข้าคุก ถ้าเราชนะ มันเข้าคุกอีกหลายคดี ติดคุกหลายคน ทั้งคณะ อาทิ ข้อหาฆ่าคนตาย พยายามฆ่า ทั้งนี้ต้องขอยกย่องพล.ต.อ.อดุลย์ แสงสิงแก้ว ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ(ผบ.ตร.) ที่รักษาคำพูดไม่ยอมให้ใครเข้าไปในกระทรวงมหาดไทยอย่างไรก็ตามก็ต้องบอกว่า ตำรวจคนไหนดี เราก็พร้อมชื่นชม ใครเลวเราก็พร้อมด่า ไม่กลัวใครทั้งสิ้น” นายสุเทพ กล่าว

นายสุเทพ กล่าวอีกว่า วันนี้นายจารุพงศ์คงคิดฝันว่ากำนัน ผู้ใหญ่บ้านจะมา 6-7 หมื่นคน แต่วันนี้มาถึง 6-7 พันคนหรือไม่ ก็ไม่ทราบ

อย่างไรก็ตามต้องขอขอบคุณข้าราชการที่ไม่มา ไม่ทำตามคำสั่งของนายจารุพงศ์ และขอเรียนไปยังพี่น้องข้าราชการ ทุกกระทรวงอีกครั้งว่า ข้าราชการเป็นข้าของแผ่นดิน ประเทศไทยเจริญรุ่งเรืองเพราะข้าราชการของประเทศที่ทำราชการด้วยความสุจริต จริงใจต่อประเทศชาติ จึงขอให้ข้าราชการทั้งหลายลุกขึ้นมาปฏิบัติหน้าที่ข้าราชการที่ดี โดยออกมายืนเคียงข้างกับประชาชน และ 14 พ.ค. นี้เราจะได้เห็นกันว่าข้าราชการเขาจะอยู่ข้างไหน

“นอกจากนี้ ขอยืนยันว่ามวลมหาประชาชนได้ต่อสู้ด้วยความบริสุทธิ์ใจ รักชาติรักแผ่นดิน เราไม่ทำร้ายบ้านเมือง และไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นพวกเราตัดสินใจแน่วแน่แล้วว่าจะต่อสู้ให้ถึงที่สุด รู้แพ้รู้ชนะให้ได้ ใครจะมาพูดอะไรให้เราไขว้เขวไม่มีทาง ใครจะพูดให้เราสับสนไม่มีทาง เพราะเราให้เวลาทรราชย์พวกนี้มาครึ่งปีแล้วแต่เขาก็ไม่สำนึก และพวกเราไม่เห็นแก่ประโยชน์ส่วนตัวหรือพรรคพวก ไม่เห็นแก่นักการเมืองหรือพรรคการเมืองใดพรรคการเมืองหนึ่ง เพราะเราเห็นแน่แล้วว่าระบอบทักษิณทำร้ายประชาชน ทำร้ายประเทศชาติ ไม่สามารถยอมให้ระบอบนี้ทำร้ายประเทศอีกต่อไป ขณะนี้เราเหลืออีก 10 วันที่จะเผด็จศึก อย่ามาฉุดรั้ง อย่ามาพูดให้เปลี่ยนใจ เราจะเดินหน้าอย่างเดียว ต้องสู้ให้ประเทศไทยให้ดีขึ้นเป็นไงเป็นกัน และไม่ว่าจะกำหนดวันเลือกตั้งกี่วัน เราไม่สน เอาเป็นว่าถ้าเขาอยู่ได้ เราก็อยู่ไม่ได้ ถ้าเราอยู่ได้ เขาก็อยู่ไม่ได้ ” นายสุเทพ กล่าว

นาย สุเทพ กล่าวทิ้งท้ายว่า พรุ่งนี้(5 พ.ค.) ขอให้ทุกคนทำจิตใจให้สบาย ทำใจให้บริสุทธิ์ เพื่อถวายความจงรักภักดีถวายแด่พ่อหลวงของเรา

ผู้ สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับการเคลื่อนขบวนจากสวนลุมพินีไปยังสนามหลวงเพื่อทำพิธีสัตยาธิษฐานนั้น จะเริ่มตั้งขบวนที่สวนลุมพินี เวลา 14.00 น. โดยหัวขบวนอยู่จะอยู่หน้าโรงแรมดุสิตธานี และท้ายขบวนจะขมวดเข้ามาที่สวนลุมพินี จากนั้นจะมุ่งตรงเข้าสู่พระราม 4 ผ่านหัวลำโพง เข้าเยาวราช ผ่านเมอรี่คิงส์ จากนั้นเลี้ยวขวาเข้าแยกสามยอด เลี้ยวซ้ายผ่านพระราชวังสราญรมย์ ตรงไปยังวัดโพธิ์ จากนั้นเลี้ยวขวาผ่านกระทรวงกลาโหมกลาโหม ผ่านวัดพระแก้ว และเข้าสู่ด้านหลังเวทีที่สนามหลวง โดยใช้วิธีเดินไป-กลับ ทั้งนี้คาดว่าพิธีจะเสร็จในเวลา 20.00 น. และจะกลับมาถึงสวนลุมพินีในเวลา 23.00 น.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์