สุเทพลั่นสู้ให้รู้แพ้-ชนะ ไม่มีต่อรอง

สุเทพลั่นสู้ให้รู้แพ้-ชนะ ไม่มีต่อรอง

"สุเทพ" หารือผู้บริหาร รง.ยาสูบ ย้ำเดินหน้าล้มรัฐบาล ขจัดระบอบ "ทักษิณ" ลั่นไม่มีการต่อรอง ต้องสู้ให้รู้ผลแพ้-ชนะ

เมื่อวันที่ 28 เม.ย. เวลา 11.30 น. นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส. พร้อมด้วยแกนนำ กปปส.
 
ได้ร่วมหารือกับนายต่อศักดิ์ โชติมงคล ผู้อำนวยการโรงงานยาสูบ นายปัญญา พนมวัลย์ รองผู้อำนวยการยาสูบด้านบริหาร และผู้บริหาร รวมทั้งสหภาพแรงงานโรงงานยาสูบ โดยก่อนการหารือนายต่อศักดิ์ ได้มอบกระเช้าของขวัญให้กับนายสุเทพ และขอตัวออกจากห้องประชุมเนื่องจากติดภารกิจ โดยนางรติรัตน์ วิโรจน์ชาติ ประธานสหภาพแรงงานโรงงานยาสูบ กล่าวว่า ทางสหภาพรัฐวิสาหกิจโรงงานยาสูบสนับสนุนให้มีการปฏิรูปประเทศ ซึ่งในส่วนของโรงงานยาสูบเองมีความต้องการปฏิรูปให้ดีขึ้น โดยเฉพาะ 3 เรื่องที่ต้องการให้ปฏิรูปคือ การยกเลิกระบบประเมินรัฐวิสาหกิจ การยกเลิกระบบสรรหาผู้อำนวยการยาสูบจากบุคคลภายนอก และต้องการให้มีหน่วยงานที่มีความเกี่ยวข้องและความรู้ความเข้าใจกับโรงงานยาสูบ อาทิ กรมสรรพาสามิตร มาเป็นบอร์ด ผู้บริหาร

ทั้งนี้ นายสุเทพ กล่าวว่า ที่มาวันนี้จะมาชวนไปขับไล่รัฐบาล เพราะคนไทยเห็นชัดว่าระบอบทักษิณทำลายชาติ เป็นภัยมั่นคงต่อประเทศ

นักการเมืองในระบอบทักษิณไม่มีอุดมการณ์ เห็นแก่เงิน ซึ่งเป็นการทำลายหลักประชาธิปไตย นอกจากนั้นระบอบทักษิณยังบริหารบ้านเมืองโดยไม่ยึดหลักนิติธรรม ไม่เคารพกฏหมาย และพยายามกุมอำนาจทุกด้าน เกิดการทุจริตคอร์รัปชัน เราจึงต้องออกมาชุมนุมเพื่อไล่รัฐบาลออกไป หลังจากนั้นก็ทำการปฏิรูปประเทศทั้งด้านการเมืองการเลือกตั้ง แก้กฏหมายเกี่ยวกับการป้องกันการทุจริตคอร์รัปชัน รวมไปถึงการกระจายอำนาจ

"เราจะปฏิบัติการในอีกไม่กี่วันข้างหน้า ซึ่งต้องให้เห็นแดงเห็นดำกันเลย แพ้หรือชนะ ไม่มีเสมอ ไม่มีการต่อรองเพราะชาติจะเสียผลประโยชน์ และขอยืนยันว่าเราต่อสู้เพื่อผลประโยชน์ของชาติ ไม่ได้ต่อสู้เพื่อใคร หรือพรรคการเมืองใด"นายสุเทพ กล่าว

ด้านนายปัญญา กล่าวว่า เราชาวยาสูบเห็นว่าการพัฒนาประชาธิปไตย์ให้สมบูรณ์ก่อนจะเดินไปข้างหน้า ไม่ใช่ปล่อยให้เดินไปแบบล้มลุกคุกคลาน


จากนั้นนายสุเทพ ได้ร่วมรับประทานอาหารกลางวันกับผู้บริหารโรงงานยาสูบ.



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์