เทือก ระบุไม่มีใครกลัวอำนาจ ศอ.รส.-เฉลิม

เทือก ระบุไม่มีใครกลัวอำนาจ ศอ.รส.-เฉลิม

ที่สวนลุมพินีนายสุเทพกล่าวปราศรัยว่า กลุ่มกปปส. ได้ไปเยี่ยมเยือนกฟผ.เราได้รับการต้อนรับอย่างดีมากซึ่งพนักงาน กฟผ.ให้สัญญาว่าในวันนัดชุมนุมครั้งใหญ่จะออกมาร่วมกันทุกครอบครัวและผู้บริหารทุกคนก็ยินดีให้มีการเปิดเผยชื่อแสดงให้เห็นว่า ไม่มีใครกลัวอำนาจ ศอ.รส.และร.ต.อ.เฉลิม ซึ่งแจ้งไปยังคนเสื้อแดงว่ากปปส.ไม่ได้รังเกียจคนเสื้อแดงและยินดีให้มาร่วมต่อสู้ แต่ยกเว้นคนเสื้อแดงประเภทขี้ข้าอย่างบรรดาแกนนำเสื้อแดงทั้งหลาย


นายสุเทพกล่าวต่อว่า การที่ ร.ต.อ.เฉลิม ประชุมและโกรธมากเรื่องที่มีคนไปยิงบ้านปลัดกระทรวงสาธารณสุข เพราะยิงผิดบ้าน ขอให้ร.ต.อ.เฉลิมมายิงเองหากคิดว่าแน่ขณะเดียวกันที่ด่า นพ.ณรงค์เป็นคนประเภทอยาก

ดังนั้น จะทำให้หมอพยาบาลลุกขึ้นมาทั้งประเทศและการที่จะชวนเชื่อว่า เศรษฐกิจประเทศเสียหายแล้วจะโยนมาให้การชุมนุมเป็นต้นเหตุก็ไม่ถูกต้องและให้ร้ายตุลาการศาลรัฐธรรมนูญว่าจะจัดการนายกรัฐมนตรีด้วย นอกจากนี้ยังมีการให้นายตำรวจไปเรียกชุดปฏิบัติการพิเศษเข้ามาจัดการกับแกนนำ กปปส.ก็ขอบอกเลยว่าไม่กลัวขอให้มาจะขอยืนหยัดอยู่ที่นี่ไม่หนีไปไหน

“พวกมันปรึกษากันต่อถ้าศาลรัฐธรรมนูญวินิจฉัยว่ามันผิดคณะรัฐมนตรี จะต้องพ้นจากตำแหน่งไปหมดมันยืนยันว่าจะทำเรื่องกราบบังคมทูลฯขอให้ทรงมีพระบรมราชวินิจฉัยยืนยันพวกมันจะต้องอยู่ต่อไปนี่มันพูดอย่างนี้ในที่ประชุมของมัน ซึ่งเคยบอกแล้วว่าเป็นการกระทำที่มิบังควรอย่างยิ่งคนไทยทนไม่ได้ รับไม่ได้กับการกระทำอย่างนี้

อกจากนี้มันบอกว่า มวลมหาประชาชนพยายามดิ้นรนส่งหนังสือไปถึงกองทัพให้ออกมาช่วยพยายามพูดให้คนในที่ประชุมเข้าใจผิดว่ากำลังคิดล้มรัฐบาล ขอบอกว่าทหารไม่ต้องปฏิวัติแต่ประชาชนจะจัดการรัฐบาลเอง”นายสุเทพกล่าว

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์