อรรถวิชช์ รับ หากพรรคไม่ลงเลือกตั้ง เสี่ยงถูกยุบ

อรรถวิชช์ รับ หากพรรคไม่ลงเลือกตั้ง เสี่ยงถูกยุบ

'อรรถวิชช์ สุวรรณภักดี' เชื่อ ถก พรรคประชาธิปัตย์ วันนี้ ไม่ได้ข้อสรุปเลือกตั้ง รับ หากไม่ลง เสี่ยงถูกยุบ ขอรอดู กกต. ก่อน


นายอรรถวิชช์ สุวรรณภักดี อดีต ส.ส.กทม. พรรคประชาธิปัตย์ เปิดเผยกับสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า ในวันพรุ่งนี้ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรค จะเดินทางมาร่วมประชุมด้วย แม้จะบาดเจ็บก็ตาม ซึ่งคาดว่าการประชุมในวันนี้ อาจมีการแทรกเรื่องสถานการณ์บ้านเมืองเกี่ยวกับท่าทีของการลงเลือกตั้ง ในเวลา 16.00 น. ด้วย ส่วนจะได้ข้อสรุปหรือไม่นั้น ไม่สามารถคาดเดาได้ แต่ส่วนตัวคิดว่าน่าจะยังไม่ได้ข้อสรุป เพราะ กกต. ยังไม่ได้กำหนดวันลือกตั้งใหม่ แต่ยอมรับว่า หากพรรคไม่ลงเลือกตั้งคราวนี้ ก็อาจจะเสี่ยงต่อการถูกยุบพรรค พร้อมมั่นใจเสียงพรรคไม่แตก 

แต่อาจจะมีการถกเถียงกันบ้าง แต่โหวตออกมาจะเป็นเอกฉันท์ และ นายอภิสิทธิ์ อาจไม่ทำอะไรขัดใจโหวตเตอร์ในมวลชน กปปส. จึงต้องดูว่า กกต. จะตัดสินใจเรื่องเลือกตั้งอย่างไร ทั้งนี้ตนเองเชื่อว่า สถานการณ์ของรัฐบาล น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร เกี่ยวกับคดีต่าง ๆ ภายใน 3 เดือนนี้ ไม่น่ารอด จึงอยากแนะนำให้ 6 เดือน ต่อจากนี้ พรรคเพื่อไทย และรัฐบาล ทำการปฏิรูปก่อนเลือกตั้ง เพื่อให้สถานการณ์ออกมาแบบวินวิน

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์