อภิสิทธิ์ปัดนายกคนกลางลงเลือกตั้ง หากปชช.ยอมรับ

อภิสิทธิ์ปัดนายกคนกลางลงเลือกตั้ง หากปชช.ยอมรับ

"อภิสิทธิ์" ปัดเป็นนายกฯคนกลาง ยืนยัน ไม่เป็นกลางทางการเมือง พร้อมเป็นนายกฯ ตามระบบผ่านการเลือกตั้ง ปชป. ลงสนามแน่ ถ้า ประชาชนยอมรับการเลือกตั้ง


นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวว่า พรรคประชาธิปัตย์ จะลงเลือกตั้ง เมื่อมีความมั่นใจว่า พี่น้องประชาชนยอมรับกระบวนการนี้ เหมือนที่ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม พูด แต่ก่อนอื่น รัฐบาลต้องเจรจากับ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ และแกนนำ คณะกรรมการประชาชนเพื่อการเปลี่ยนแปลงประเทศไทยให้เป็นประชาธิปไตยที่สมบูรณ์อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข (กปปส.) ถ่ายทอดให้ประชาชนรู้ถึงปมความขัดแย้ง และแนวทางที่จะคลี่คลาย ทุกอย่างก็จบ จะได้มีการเลือกตั้งที่ทุกฝ่ายยอมรับ

ส่วนกรณีที่เมื่อวานนี้ นายบรรหาร ศิลปอาชา กล่าวว่า มีพรรคการเมืองเส้นใหญ่อยู่พรรคหนึ่ง หากพรรคนี้ลงเลือกตั้งทุกอย่างก็เรียบร้อย เป็นการพูดถึงพรรคประชาธิปัตย์ หรือไม่ หากใช่ ก็แสดงว่า เป็นความเข้าใจที่ผิดพลาด คลาดเคลื่อนเป็นอย่างมาก เพราะหลายพรรคการเมือง เขาสั่งคนของเขาได้ แต่ประชาธิปัตย์นั้น ฟังสมาชิกเป็นหลัก พร้อมปฏิเสธเป็นนายกรัฐมนตรีคนกลาง ตามที่ นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ พยายามกล่าวอ้างด้วย ยืนยันว่าจะไม่รับ และยอมรับว่าตนองไม่เป็นกลางทางการเมือง แต่พร้อมจะเป็นนายกรัฐมนตรี ตามระบบของพรรคการเมือง และผ่านการเลือกตั้งเท่านั้น

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์