โหรฟันธง!ปูหมดวาสนา เตือนสุเทพถูกปองร้าย

โหรฟันธง!ปูหมดวาสนา เตือนสุเทพถูกปองร้าย



หมอดูไพ่ยิปซีทัก “ปู” มีเคราะห์ถึงเมษา แนะอย่าใส่เสื้อผ้าเหมือนไปงานศพ หมดวาสนาเมื่อไหร่ก็ต้องไป เตือน “สุเทพ” ระวังถูกปองร้ายมีปัญหาสุขภาพ สีเขียว-สีฟ้าถูกโฉลกดวงชะตา

ทักปูหมดวาสนาต้องไป

อ.คฑา ชินบัญชร หมอดูไพ่ยิปซีชื่อดัง กล่าวถึงดวงของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกฯ และรมว.กลาโหม ว่า น.ส.ยิ่งลักษณ์ เกิด พ.ศ. 2510 ปีมะแมหรือแพะ เดือนที่ไม่ดีกับคนเกิดปีนี้ คือ ก.พ.-เม.ย. แต่ดวงจะดีขึ้นในเดือน มิ.ย. ตามลักษณะดวงอาจจะมีเคราะห์ไปจนถึงเดือน เม.ย. ดังนั้นให้ระมัดระวังเรื่องอุบัติเหตุ การเดินทาง วิธีการแก้ง่ายคือแต่งชุดสวยสีสันสดใส เช่น สีส้ม สีอิฐ สีเหลือง สีแดง สีม่วง สีฟ้า สีน้ำเงิน สีดำและสีขาวก็ใส่ได้ แต่อย่าไปใส่ชุดขาวหมด หรือดำหมด เหมือนไปงานศพ และให้ทำผมรวบเกล้าเปิดท้ายทอย จะทำให้มีความเบิกบานใจ มีความสุข และมีความเป็นตัวของตัวเองมากขึ้น เพื่อจะได้แก้ไขให้คนไทยมีความสุข

“นายกฯถือว่ามีวาสนากว่าคนบ้านไกล มีปัญหาขนาดนี้ยังอยู่ได้ ตรงนี้คือวาสนา ที่สั่งสมมา เมื่อหมดวาสนาเมื่อไหร่ก็ต้องไป ดังนั้นเมื่อมีโอกาสยังอยู่ในตำแหน่ง มีโอกาสที่จะสามารถนำเงินไปดูแลทุกข์สุข ทำทาน บารมี 10 ประการ ถือว่าใช้อำนาจวาสนาไปในทางที่ชอบ ประกอบด้วยธรรมก็จะอยู่ตำแหน่งได้ยาวนานและมีความสุข” อ.คฑา กล่าว

เตือนเทพมีคนปองร้าย

สำหรับดวงของ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส.นั้น หมอดูไพ่ยิปซีชื่อดัง กล่าวว่า ปีนี้ไม่ค่อยให้คุณกับปีฉลู แต่บังเอิญมีดาวสำคัญส่องดวงชะตาชีวิต 4 ดวง เยอะกว่าปีมะแม เพราะฉะนั้นจึงมองว่าสามารถไปได้ แต่อาจมีปัญหาเรื่องสุขภาพ ขอเตือนว่าเดือน เม.ย.ต้องระวังอุบัติเหตุ คนปองร้าย และสุขภาพเรื่องกล้ามเนื้อ กระดูก ภูมิแพ้ระบบทางเดินหายใจ ปอด และหลอดลม จึงควรใส่เสื้อผ้าสีสันสดใสเช่นกัน สีที่ดีคือ สีเขียว สีฟ้า สีน้ำเงิน เพราะเป็นสีก่อเกิด เป็นสีของต้นไม้สีของธาตุน้ำ

อ.คฑา ยังกล่าวถึงสถานการณ์การเมืองในเดือน เม.ย. ว่า ต้องระวังช่วงก่อนและหลังสงกรานต์ แม้อุณหภูมิการเมืองจะร้อนแรง แต่ดวงบ้านเมืองมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง ดวง บ้านเมืองเป็นปีเสือ จะเข้าเสือต่อเมื่อตรุษจีน ซึ่งดีขึ้นระดับหนึ่ง อย่างไรก็ตามที่บอกว่าจะมีการนองเลือด ปะทะรุนแรง เกิดสงครามการเมืองนั้น คงไม่มี.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์