คนเสื้อแดงแห่ร่วมเวทีปราศรัยอุดรคับคั่ง

คนเสื้อแดงแห่ร่วมเวทีปราศรัยอุดรคับคั่ง

เมื่อวันที่ 2 มี.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศการจัดเวทีปราศรัยของกลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการหรือ นปช. ที่บริเวณสนามทุ่งศรีเมือง จ.อุดรธานี ช่วงค่ำวันที่่ 1 มี.ค.เป็นไปอย่างคึกคัก โดยมีแกนนำ นปช. อาทิ เช่น นางธิดา ถาวรเศรษฐ ประธานนปช. นพ.เหวง โตจิราการ , นายวิระกานต์ มุสิกพงษ์ , นายณัฐวุฒิ ไสยเกื้อ และ นายจตุพร พรหมพันธ์ ท่ามกลางการคุมเข้มด้านความปลอดภัยของการ์ดนปช. โดยการจัดเวทีครั้งนี้มีเป้าหมายเพื่อที่จะเคลื่อนพลคนเสื้อแดงต่อต้านเวที กปปส.ของ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ และเป็นการรวมพลังของคนเสื้อแดงทั่วประเทศ ก่อนจะเคลื่อนพลไปยังกรุงเทพ

ขณะที่ แกนนำนปช.หลายคน ได้ผลัดเปลี่ยนกันขึ้นเวทีพูดถึงการระดมพลคนเสื้อแดงเพื่อรักษาประชาธิปไตย โดยเช้าวันนี้ (2 มี.ค.) จะเคลื่อนพลคนประชาธิปไตยของคนอีสานทั้ง20 จังหวัด เป็นขบวนยาวด้วยรถยนต์ยาวกว่า 20 กม.เพื่อเป็นการแสดงพลังไปยังจังหวัดกาฬสินธุ์ มหาสารคาม และขอนแก่น ก่อนจะเคลื่อนพลลงกรุงเทพฯ

ด้าน นางธิดา กล่าวว่า สถานการณ์ประเทศไทยขณะนี้ การเมืองการปกครองถูกทำลายย่อยยับ ความเป็นประชาธิปไตยหมดสิ้นเป็นลักษณะอนาธิปไตยเป็นของคนทำตามใจชอบ และความคิดเผด็จการของเสียงข้างน้อย ทำลายเศรษฐกิจสังคมย่อยยับไปแล้ว ขณะที่โลกทั้งโลกกำลังมองว่าประเทศไทย จะไปทางไหน เรามีจำนวนคนผู้รักประชาธิปไตยมากขึ้นทุกวัน หลายประเทศกลัวว่าจะมีคนในประเทศของเขาเอาประเทศไทยเป็นแบบอย่าง หลังจากแพ้แล้ว ไม่ยอมรับแพ้จากการเลือกตั้ง ส่วนการรวมพลคนเสื้อแดงจำนวนมากครั้งนี้ มาออกโรงเพื่อแสดงบทบาทให้สังคมได้รู้บ้างเพื่อเป็นการแสดงการรักษาระบอบประชาธิปไตยให้คงอยู่คู่ประเทศไทยต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์