“กุลธน” ปัดเอี่ยวลอบยิงแกนนำ กปท.วัดศรีเอี่ยม

“กุลธน” ปัดเอี่ยวลอบยิงแกนนำ กปท.วัดศรีเอี่ยม

พ.ต.ท.กุลธน ประจวบเหมาะ ผู้สมัคร ส.ส.กทม.เขตบางนา พรรคเพื่อไทย แถลงถึงกรณีที่นายสุทิน ธราทิน แกนนำกองทัพประชาชนโค่นระบอบทักษิณ(กปท.) ถูกยิงเสียชีวิต ระหว่างเคลื่อนขบวนปิดล้อมบริเวณวัดศรีเอี่ยม ซึ่งเป็นหน่วยเลือกตั้งล่วงหน้าเขตบางนาโดยมีกระแสข่าวทางสื่อออนไลน์ระบุว่าพ.ต.ท.กุลธน มีส่วนเกี่ยวข้องในเรื่องนี้ ว่า เป็นการกล่าวหาใส่ร้ายอย่างร้ายแรง ตนไม่เคยมีประวัติทำรุนแรงแบบนี้มาก่อน ตนกับทีมงานอยู่ด้วยกันตลอดสามารถพิสูจน์ได้ การใส่ร้ายครั้งนี้เป็นการสร้างความเดือดร้อนให้ตนและครอบครัว ขอให้ประชาชนตัดสินว่าสิ่งที่ตนพูดเป็นจริงหรือไม่ ทั้งนี้มีคนได้รับบาดเจ็บถูกทำร้ายร่างกาย และได้ไปแจ้งความไว้ที่ สน.บางนา คนเหล่านี้สามารถพิสูจน์ความบริสุทธิ์ของตนได้ว่าเป็นคนนำกลุ่มคนไปก่อความรุนแรงหรือไม่


พ.ต.ท.กุลธน กล่าวอีกว่า ขอให้แกนนำ กปปส.ทำงานร่วมกับตำรวจเพื่อพิสูจน์ว่าคนเหล่านี้รู้จักกับตนหรือไม่ เพราะไม่เคยรู้จักกับคนเหล่านี้มาก่อน ขณะที่มีเหตุการณ์ยิงกันนั้น ไม่ได้อยู่ในที่เกิดเหตุ แต่มีคนบอกว่าเกิดเหตุการณ์ขึ้น จึงได้เดินทางมาสังเกตการณ์ในฐานะที่เป็น ส.ส.ในเขตนั้น และระหว่างที่เดินทางไปในที่เกิดเหตุ ได้แวะจอดรถข้างทางเพื่อสอบถามเหตุการณ์ ภาพที่ปรากฏบริเวณนั้นอาจทำให้เข้าใจผิด ซึ่งก็ไม่เป็นไร แต่วันหนึ่งหากพิสูจน์ได้ว่าตนบริสุทธิ์ ขอให้ผลกรรมกลับไปยังผู้ที่กล่าวหาตน แต่หากเป็นจริงก็พร้อมที่จะเข้าคุกทันที

“เรื่องนี้ถูกเผยแพร่ไปยังบลูสกาย และวันหนึ่งถ้าพิสูจน์ได้ว่าผมเป็นผู้บริสุทธิ์ ขอให้ผลกรรมกลับไปยังบุคคลนั้น หากผมทำผิดจริง ผมจะไม่ไปไหน ผมพร้อมเข้าคุก เข้าตารางทันที ขอยืนยันในความบริสุทธิ์ของผม และการที่นักการเมืองมีลูกน้องนั้น ก็เป็นเรื่องปกติที่ต้องมี แต่ลูกน้องของผมไม่ได้มีนิสัยแบบนั้น”พ.ต.ท.กุลธน กล่าว

เมื่อถามว่าเป็นกลุ่มไหนที่ก่อเหตุ พ.ต.ท.กุลธน กล่าวว่า ได้รับข้อมูลมา แต่ไม่สามารถบอกได้ เพราะเหมือนเป็นการไปโยนความผิดให้คนกลุ่มอื่น จึงอยากให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ และคนที่ยิงก็ไม่ได้ใส่เสื้อแดง ทั้งนี้อาจเป็นมือที่ 3 ก็ได้ ซึ่งขอให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์ข้อเท็จจริงก่อน อย่างไรก็ตามหากสืบได้ว่าใครเป็นผู้ปล่อยข่าว ก็จะมีการฟ้องร้องเอาผิดให้ถึงที่สุด

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์