วราเทพขอทุกฝ่ายเคารพกติกากลับสู่เลือกตั้ง

วราเทพขอทุกฝ่ายเคารพกติกากลับสู่เลือกตั้ง

'วราเทพ รัตนากร' เรียกร้องทุกฝ่ายเคารพกติกา กลับสู่การเลือกตั้ง เป็นทางออกดีที่สุด ย้ำ ข้อเรียกร้อง กปปส. ไม่มีกฎหมายรองรับ
นายวราเทพ รัตนากร รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เปิดเผยกับสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า อยากให้ทุกฝ่ายดำเนินการตามรัฐธรรมนูญหลังจากมีการยุบสภา กำหนดวันเลือกตั้งใหม่แล้ว 
เพราะข้อเรียกร้องต่าง ๆ ของผู้ชุมนุม ไม่มีผลทางกฎหมาย ไม่มีกฎหมายรองรับ 
ดังนั้น หากเห็นแก่บ้านเมือง ก็ต้องกลับไปสู่การเลือกตั้ง และหากพรรคประชาธิปัตย์ ตอบรับการเลือกตั้ง ก็จะทำให้สถานการณ์คลี่คลายเร็วขึ้น ส่วนเรื่องการปฏิรูปต่าง ๆ ก็นำไปเป็นนโยบายของพรรค เพื่อให้ประชาชนทั้งประเทศ ที่ส่วนใหญ่ไม่ได้เข้าร่วมชุมนุม เป็นผู้ตัดสินใจในเรื่องดังกล่าวด้วย


ทั้งนี้ นายวราเทพ ยืนยันว่า รัฐบาลพร้อม และเปิดรับที่จะมีการเจรจากับกลุ่มผู้ชุมนุมอยู่ตลอดเวลา แต่การเจรจาเกิดขึ้นไม่ได้ เนื่องจากม็อบและ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ปฏิเสธ แต่บังคับให้รัฐบาล ทำตามข้อเรียกร้องเท่านั้น ดังนั้น เพื่อให้สถานการณ์บ้านเมืองกลับสู่สภาวะปกติ และเป็นการเคารพสิทธิ์เสียงของทุกคน ตามระบอบประชาธิปไตย ทั้งผู้มาชุมนุมและไม่ได้มาชุมนุม 1 คน 1 เสียง การเลือกตั้งจึงเป็นทางออกที่ดีที่สุด


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์