เทือกยิ้ม!ให้น้ำเกลือเติมพลัง ประกาศชัยชนะ!โค่นระบอบทักษิณต่อ

เทือกยิ้ม!ให้น้ำเกลือเติมพลัง  ประกาศชัยชนะ!โค่นระบอบทักษิณต่อ

'เทือก'ยิ้ม!ให้น้ำเกลือเติมพลัง ขึ้นเวทีประกาศชัยชนะยึด'ทำเนียบ-บช.น.'สำเร็จ ขอบคุณน้ำใจปชช.ที่รวมพลัง ลั่นลุยโค่น'ระบอบทักษิณ'ให้พ้นปท.ต่อ เดินหน้าตั้งสภาปชช.

 3 ธ.ค.56 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า แฟนเพจเฟซบุ๊ก"Suthep Thaugsuban (สุเทพ เทือกสุบรรณ)"
 
ได้โพสต์ภาพและระบุข้อความของ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ อดีตส.ส.สุราษฎร์ธานี พรรคประชาธิปัตย์ และแกนนำกลุ่มกปปส. โดยเป็นภาพขณะที่นายสุเทพ นอนให้น้ำเกลือ พร้อมมีข้อความระบุว่า "ชัยชนะของประชาชนใกล้เข้ามาแล้วครับ ผมขอให้คุณหมอให้น้ำเกลือ เติมพลังสักแป็บครับ เดี๋ยวจะไปแถลงกับพี่น้องประชาชนครับ"


ทั้งนี้ มีผู้เข้าร่วมแสดงความคิดเห็นต่าง ๆ นานา อาทิ @Ducati Bikerman อย่าสับสนกับสถานการณ์ ในความคิดผม ที่ บชน.ยอมให้ม็อบเข้ามา

เพราะว่ารู้ว่า สู้ไปก็แพ้แน่ เพราะเมื่อวานลุงสุเทพเน้นลุย"บชน.ที่นี่ที่เดียว "ฉะนั้นคนจะเยอะมากๆ แตกแน่ๆ เลยยอมเจรจาจะดูดีกว่า เพราะถ้าสู้จะแพ้แบบราบคาบ เสียหน้่ามาก แถมต้องหนีหัวซุกหัวซุนแน่ๆ, @สรญา โตระจิตต์ ขอให้กำนันสุเทพ แข็งแรง, @Emmy Vasutara อย่าเพิ่งดีใจไปนะคะหนูว่ารัฐบาลมีแผนคะ, @ติ๊บ อินเดืยน ยังไม่ชนะนะครับ รัฐบาลยังอยู่จะประกาศชัยชนะไม่ได้, @ฟิวส์ ฟิวส์ ช่วยแถลงให้ชัดเจนว่าจะไปทิศทางใดหนูจะได้ลางานไปฉลองชัยชนะที่แท้จริงค่ะ และ@Chai Pong รักลุงกำนันครับ ดูแลสุขภาพด้วย งานใหญ่ยังรอท่านอีกมาก ฯลฯ


 อย่างไรก็ตาม นายสุเทพ จะขึ้นแถลงถึงสถานการณ์การชุมนุมในขณะนี้

              
ล่าสุด นายสุเทพ ขึ้นเวทีแถลงถึงการบุกเข้ายึดบช.น.และทำเนียบรัฐบาลว่า ตนต้องขอขอบคุณพี่น้องประชาชนที่ปฏิบัติหน้าที่ไปบช.น.ถึง 3 วัน ตนต้องขอนับถือในน้ำใจทั้งหญิง และชาย ที่เดินไปให้เขายิงแก๊สน้ำตาจนตำรวจยิงจนหมด และวันนี้ยังสามารถไปยึดนครบาลด้วยมือเปล่าอีกด้วย ซึ่งตนขอชื่นชม


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์