ตร. เตือนการ์ดม็อบอย่าละเมิดกฎหมาย

ตร. เตือนการ์ดม็อบอย่าละเมิดกฎหมาย

น.1 ชี้ หลังเยี่ยม 2 ตร.ต้องพักฟื้น 4 - 5 วัน ขณะ ผบก.น.8 เตือน การ์ดม็อบอย่าละเมิดกฎหมาย วอนแกนนำ นำคนก่อเหตุมอบตัว

พล.ต.ท. คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง เปิดเผยภายหลังเข้าเยี่ยม 2 ตำรวจ ซึ่งถูกทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บบริเวณเวทีปราศรัยของพรรคประชาธิปัตย์ ที่อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย พร้อมมอบเงินช่วยเหลือจำนวน 30,000 บาท ว่า ร.ต.ต.จิระ แจ่มศรีจันทร์ กก.สส.บก.น.8 ได้เล่าว่า ระหว่างปฏิบัติหน้าที่บริเวณสี่แยกคอกวัว ประมาณ 21.00 น. ได้รับแจ้งเหตุว่า ด.ต.สำเริง ฤกษ์งาม ผบ.หมู่ฝ่ายสืบสวน สน.ธรรมศาลา ถูกการ์ดของกลุ่มผู้ชุมนุม มาขอตรวจค้น

พร้อมนำตัวไปหลังเวทีจึงติดตามไปแต่กลับถูกชายฉกรรจ์กว่า 10 คน พาตัวไปที่ด้านหลังเวทีและรุมทำร้ายร่างกายก่อนจะมีคนมาช่วยออกจากที่เกิด เหตุ และส่งตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลศิริราช

ส่วนล่าสุดอาการของ ร.ต.ต.จิระ นั้น แพทย์เจ้าของไข้ ระบุว่าคนไข้มีแผลบริเวณใบหน้า ศีรษะ และแผลฟกช้ำตามร่างกาย ซึ่งเอ็กซเรย์สมองและร่างกายแล้ว ไม่พบถูกกระทบกระเทือน หรือกระดูกหัก แต่ต้องพักฟื้นประมาณ 4 - 5 วัน และ ด.ต.สำเริง นั้น ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย แพทย์ให้กลับไปพักรักษาตัวที่บ้านแล้ว

อย่างไรก็ตาม พล.ต.ต.รัษฎากร ยิ่งยง ผบก.น.8 ได้เดินทางเข้าเยี่ยมดูอาการ ร.ต.ต.จิระ ด้วยเช่นกัน พร้อมฝากเตือนไปยังกลุ่มการ์ดของผู้ชุมนุม อย่าละเมิดกฎหมาย ต้องชุมนุมด้วยความสงบ และขอให้แกนนำช่วยนำตัวผู้ก่อเหตุมามอบตัวด้วย


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์