สุเทพย้ำ14-16ก.พ.ชุมนุมใหญ่-ทักษิณทำคุณไสยใส่ม็อบ

สุเทพย้ำ14-16ก.พ.ชุมนุมใหญ่-ทักษิณทำคุณไสยใส่ม็อบ

เลขาธิการ กปปส. ย้ำ 14-16 กุมภาพันธ์ ชุมนุมใหญ่ อ้าง "พ.ต.ท.ทักษิณ" เล่นไสยศาสตร์ใส่ม็อบ โว มี 24 ล้านบาท ช่วยเหลือชาวนา


บรรยากาศการชุมนุมของกลุ่ม กปปส.ที่เวทีปทุมวัน ล่าสุด นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส. ขึ้นเวทีปราศรัย เปิดเผยถึงการเดินขบวนรณรงค์รับบริจาคเงินช่วยเหลือชาวนาที่ได้รับความเดือดร้อนจากโครงการรับจำนำข้าวว่าทั้งหมด 2 วัน มีมวลชนร่วมบริจาคมากถึง 24,313,830 บาท ซึ่งถือว่าประสบความสำเร็จเกินเป้าหมายโดยการช่วยเหลือครั้งนี้ เพื่อให้ชาวนามีกำลังต่อสู้ทวงคืนเงินรับจำนำข้าวจากรัฐบาลให้สำเร็จ ซึ่งจะมอบเงินดังกล่าว ให้นายกสภาทนายความ นายเดชอุดม ไกรฤทธิ์ เป็นค่าธรรมเนียมศาลและค่าใช้จ่ายอื่นๆ ในขบวนการ แต่ในเบื้องต้น นายเดชอุดม ไม่ขอเรียกค่าใช้จ่ายเพื่อเป็นการช่วยเหลือชาวนา

ทั้งนี้ นายสุเทพ ยังเปิดเผยว่า พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้ทำการเล่นไสยศาสตร์ให้กับ กลุ่ม กปปส. ดังนั้น ทาง กปปส.จะนัดชุมนุมครั้งใหญ่ ในวันที่ 24 ก.พ.นี้ ซึ่งเป็นวันแห่งความรัก และวันมาฆบูชา โดยจะมีกิจกรรมทำบุญตักบาตร และการกรวดน้ำอุทิศส่วนกุศลให้กับคนในระบอบทักษิณ ที่ต้องการทำร้ายประชาชน

นอกจากนี้ นายสุเทพ ยังกล่าวปราศรัยบนเวทีปทุมวัน ปฏิเสธกรณีที่ ศรส. อ้างว่า มีผู้สนับสนุนการชุมนุมของกลุ่ม กปปส.ทั้งหมด 136 รายชื่อว่าไม่เป็นความจริงและไม่มีท่อน้ำเลี้ยงให้กับกลุ่ม กปปส.แต่อย่างใด

นอกจากนี้ ยังกล่าวโจมตีศูนย์รักษาความสงบ หรือ ศรส.ได้ปฏิบัติหน้าที่ 2 มาตรฐาน เนื่องจากที่ผ่านมามีเหตุการณ์ลอบทำร้ายหลายครั้ง

ไม่สามารถหาผู้กระทำผิดมาดำเนินคดีทางกฎหมายได้ แต่กับคดีลอบยิง นายขวัญชัย ไพรพนา แกนนำ นปช. กลับตามหาผู้กระทำผิดได้อย่างรวดเร็ว ดังนั้นจึงได้เรียกร้องให้พนักงานข้าราชการหยุดทำงานให้กับระบอบทักษิณ เพื่อให้ประเทศเดินหน้าต่อไปโดยสุจริต ยุติธรรม อย่างไรก็ตามยังอ่านจดหมายจากประชาชนที่เขียนให้กำลังใจมวลชน และแกนนำ ให้ต่อสู้เพื่อประเทศชาติต่อไป พร้อมให้กำลังใจชาวนาที่ได้รับความเดือดร้อน ขณะนี้ด้วย


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์