ดวงประจำวัน 20/03/51

วันพฤหัสบดีที่ 20 มีนาคม พุทธศักราช 2551

ขึ้น 14 ค่ำ เดือน 4 ปีกุน จุลศักราช 1369 คริสต์ศักราช 2008 วันนี้ทิศตะวันออกเฉียงเหนือเป็น “ศรี” ประกอบการมงคลดี


เด็กเกิดวันนี้หากเกิด

เป็นชายเป็นคนอ่อนนอกแต่แกร่งใน ทั้งเป็นคนเชื่อมั่นตนเอง หรือจิตใจเข้มแข็งเอาจริงกับการร่ำเรียน ต้องรอบรู้กระจ่างทุกด้านทุกประการ ตั้งหลักปักฐานได้ลำขาความสามารถ ทั้งฉลาดในการครองใจผู้คน เติบใหญ่ต้องมีตำแหน่งหน้าที่สำคัญ ฐานะมั่นคงเหนือน้องพี่ยิ่ง
 
หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนดิ้นรนและต่อสู้เพื่อมีมา ทั้งชื่อเสียงและความเป็นอยู่ที่หรูหรา เสาะหาเงินตราและชื่อเสียงไว้ ประดับฐานะตน แม้นเกิดที่หนึ่งแต่ต้องไปเรืองรุ่งยังถิ่นอื่น แต่ก็เด่นดังผู้คนรักนับถือมากยิ่งแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ต้องจำใจดั้นด้นค้นหาสิ่งใหม่ ทั้งในสายงานและเรือนชานกิจการ เซ็งของเก่าเบื่อหน่าย สิ่งรอบข้างเหลือหลาย บากหน้าไปหาใครมือเปล่าก็ยากเกิดผลพวงนี่ ช่วงนี้เรื่องรักปัญหา ใคร่แสนจะเปราะบางระวัง
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ความเปลี่ยนไปพร้อมเกิดขึ้นมีมาได้ทั้งกลางวันและกลางคืนนั่นหนา ช่วงนี้เงินทองไหลลื่นเข้าออกคล่องมือจัง สุขภาพกายท้องไส้ก็ต้องระวัง ในเชิงของความรักหากมีมากกว่าสองรายแสนจะวุ่นวายใจนัก
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้บางเรื่องบางอย่างพูดไปก็สองไพเบี้ยหากนิ่งได้ก็กำไรทอง ทั้งในสายงานและเรือนชานด้วย ลาภผลเงินทองช่วงนี้ขึ้นอยู่ที่กำลังใจตนเป็นสำคัญและความขยันด้วย คนรักคู่ครองไม่ช่วยยังจ้องแต่จะขวางร่ำไปนี่
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้หลายอย่างทำท่าเปลี่ยนแปลงไป เราเองก็ยังคงเป็นตัวตั้งสำคัญ ความโลภหลายยังคงครองใจให้ดิ้นรนไม่รู้จักจบสิ้น สุขภาพกายและพลังจิตช่วงนี้อ่อนล้า เรื่องรักหากไม่ คิดมากก็ต้องจำใจคิดหนักต่อไป
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้อันความทุกข์เศร้าก็ยังคงเผาไหม้จิตใจ เรื่องเก่าปัญหาใหม่มีมารุมสุมสมอง อาจจำใจหักด้ามพร้าด้วยเข่าแม้นพร้าไม่หักเข่าจักพังก็คงต้องทนทำ ทั้งในสายงานและเรือนชานกิจการ แม้แต่เรื่องของรักนั่น
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้มากมายหลายประการทำท่าบานปลาย ความยุ่งเหยิงทั้งหลายวิ่งเข้ามาหาให้ต้องเกี่ยวเงินทองไปไหนไม่ไกลต้องย้อนกลับมาให้ได้จับ จ่ายดั่งเดิม ความรักหากเพิ่งเริ่มก็ทำท่าจะจอดแล้วละหนาท่านหนา.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้เพื่อการอยู่รอดแต่ละวันได้คงต้องจำใจ “พูดอย่างทำอย่างแบบนักการ เมืองไป” สัญญาก็ต้องเปลี่ยนแปลงไปตามลมปากของแต่ละฝ่าย ลาภผลมีแน่แต่เป็นแบบทุกขลาภ ความรักก็เสมือนถูกสาปสุขปนทุกข์

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์