ตามหา 4 วัน พบแล้ว! ศพนักเรียนม.4 จมน้ำตกแก่งวังไทร

ตามหา 4 วัน พบแล้ว! ศพนักเรียนม.4 จมน้ำตกแก่งวังไทร

จากเหตุการณ์ที่  นายเสริมชัย  พิลาโท อายุ 15 ปี   นักเรียนชั้น ม.4  โรงเรียนปราจีนกัลยาณี (ปกณ.) อ.เมืองปราจีนบุรี 

มาเที่ยวเล่นน้ำตกที่แก่งวังไทรพร้อมกับเพื่อน ๆ ที่เป็นนักเรียนชั้นเดียวกัน  เนื่องจากเป็นวันหยุดรวม 9 คน  ก่อนจะสูญหายหลังลงเล่นน้ำคนเดียวโดยว่ายน้ำไปอีกฝั่งตรงกันข้ามในแก่งวังไทร  กระทั่งจมหายไปต่อหน้าเพื่อน ๆ บนฝั่ง   เบื้องต้นมีหน่วยกู้ภัยประจำแก่งหินเพิงเห็นและพากันโดดลงไปช่วยแต่ไปไม่ทันนายเสริมชัยได้จมน้ำหายไม่โผล่ขึ้นมาอีก ทางหน่วยกู้ภัยและนักประดาน้ำค้นหาศพไม่พบตั้งแต่เมื่อวันที่ 3 สิงหาคม ที่ผ่านมา ซึ่งนายศิรวัชร พิลาโท และนางชลธร สุขเจริญ พ่อและแม่รวมทั้งญาติ ได้เดินทางเข้าร่วมการค้นหาใน พร้อมบนบานศาลกล่าวจุดเทียนธูป พึ่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์เจ้าป่าเจ้าเขา  โดยเฉพาะเจ้าแม่ตะเคียนทอง ให้การค้นหาร่างของนายเสริมชัยให้พบ  ตามที่ข่าวเสนอต่อเนื่องนั้น


เมื่อเวลา 07.00น.วันที่  6 สิงหาคม  นายดำริห์  รัตนชินกรณ์ นายกสมาคมการท่องเที่ยว จ.ปราจีนบุรี และเจ้าของศักดิ์สุภารีสอร์ท ต.สะพานหิน อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี 

   เผยว่า ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ประจำอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ที่ 9 (ขญ.9) มรดกโลก    ว่า  พบร่างนายเสริมชัย สภาพลอยปริ่มน้ำผ่านแก่งงูเห่า ซึ่งเป็นแก่งท่าขึ้นเรือยางหลังจากการล่องแก่งบนแก่งหินเพิง บนอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ มรดกโลก  แต่จากสภาพน้ำที่ไหลแรงและเร็ว โดยเฉพาะผ่าเกาะแก่ง  เจ้าหน้าที่จึงไม่สามารถกู้ศพดังกล่าวขึ้นมาบนฝั่งได้ทัน  ล่าสุดไหลลอยตามคลองใสใหญ่สู่ด้านล่างแล้วได้แจ้งหน่วยกู้ภัยต่อไปแล้ว


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์