ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 10 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 10 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

พยากรณ์วันพุธที่ 10 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 ขึ้น 3 ค่ำ เดือน 8

วันนี้จันทร์เสวยสมโณฤกษ์ตั้งแต่เวลา 11.30 น. เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การทำงานเกี่ยวกับศาสนาและเป็นวันที่ต้องรอบคอบดีๆ ในการตกปากทำสัญญา ดีกับการค้นคว้าวิจัยทางวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ทิศตะวันออกเฉียงใต้เป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นให้รอบคอบระมัดระวังอย่าวางใจอะไรง่ายๆ เงินทรัพย์หาได้มากทางทิศเหนือ ผู้ใหญ่จากทางตะวันออกช่วยเหลือพร้อมสนับสนุน แต่วันนี้ตกดิถีร้ายคือเป้ฯวันดิถีพิฆาต และกาลโยคประจำปียังถือเป็นวันอุบาทว์ ห้ามทำการมงคล

เกิดวันอาทิตย์
ลูกน้องลูกหลาน คนอ่อนอายุกว่าจะชักพาคนมีเกียรติสูงมาร่วมงานสัมพันธ์กัน ได้คนดีมาช่วยงาน การเรียนก้าวหน้า เรื่องงานมีความสำเร็จสูง ประสานงานจะได้รับการดูแลต้อนรับอย่างดี สิ่งที่หวังมีให้ลุ้น ส่วนเรื่องเงินนั้นงานราชการ งานกับผู้ใหญ่ งานกับคนในเครื่องแบบพาเงินเข้ามาดี นับเงินสบายมือในวันนี้ ความรักระรื่นชื่นบานเธอหยอกมาฉันหยอกไป เจอคนเจ้าชู้จะไปจริงจังอะไรมาก

เกิดวันจันทร์
เรื่องเงินจะแก้ปัญหาได้ และหาได้คล่องในวันนี้รวมถึงทรัพย์สินต่างๆ แต่มีเกณฑ์จะหูเบา เชื่อง่าย เชื่อพวกป้อยอสอพลอด้วย หนักแน่นดีๆ การริเริ่มโครงการใหม่ๆ จะทำด้วยไอเดียสร้างสรรค์ ดังนั้นทำใจสบายๆอย่าไปกังวลเดี๋ยวของดีจะทะลุทะลวงออกมาจากสมองคุณเอง เชื่อมั่นในการตัดสินใจของตัวเองให้ดี ก็สามารถเก็บเงินเข้ากระเป๋าอื้อเลย ส่วนความรักนั้นเป็นเพื่อนช่วยเหลือเกื้อกูลกันมากในเรื่องการงานและช่วยกันหาเงินได้คล่องดี

เกิดวันอังคาร
สุขภาพจะแข็งแรงขึ้น วิตกกังวลเรื่องป่วยไข้ของใครจะเบาใจลง การงานจะมีการเปลี่ยนแปลงในทางที่ดี ดีเป็นพิเศษสำหรับการเดินทางนอกสถานที่ไปทำงาน แต่การเจรจาต่อรองจะไม่ค่อยได้เต็มร้อย ต้องเสียบ้าง การเงินคล่องแคล่วหมุนเข้าออกเพลิน ความรักยังเจอเรื่องให้คิดเยอะ ได้พาคนรักพบผู้ใหญ่ หรือรักจะพัวพันกับเงิน คนรักเก่า คนเก่ามาทำให้หวนคะนึง รอข่าวได้ข่าว มีอะไรคืบหน้าให้ชื่นหัวใจ

เกิดวันพุธกลางวัน
การงานยังเรื่อยๆเฉื่อยๆไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงมากนัก การประสานงานยังพอไปได้ ระวังอย่าใช้อารมณ์มากเกินไป พยายามใช้เหตุผลให้มันมากๆหน่อย การเงินจะมีการเริ่มต้นที่ดี จะได้เริ่มอะไรใหม่ๆที่พาเงินก้อนใหญ่เข้ามา วันนี้มีโชคทางการเงิน ส่วนเรื่องความรักนั้นจะมีความสัมพันธ์ที่ตัวเองไม่ค่อยพอใจนัก ขยันเลือกมันก็ต้องขยันแก้ปัญหาตามไปด้วย ถ้าไม่ขยับเรื่องรักเท่าไหร่จะได้นับเงินแทน

เกิดวันพุธกลางคืน
ได้มุ่งมั่นอดทนลงกำลังทำทุกเรื่องที่ต้องการได้สำเร็จเรียบร้อย ถือเป็นวันเฮงเชียวล่ะ ตั้งแรงปรารถนาดีๆแล้วเดินไปตามนั้น เรื่องสุขภาพก็จะแข็งแรงมีกำลัง ป่วยไข้เบาปัญหา เรื่องงานนั้นถ้าเป็นงานฝีมือ งานหัตถกรรมงานศิลปะ งานเกี่ยวกับของสวยงาม ก้าวหน้า ติดต่องานเหล่านี้มีช่องทางเปิดให้ ผู้หญิงพาโชคทางการงานมาให้ การเงินมีใช้ไม่ขาดมือ มีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ พึ่งพาผู้ใหญ่ได้ ความรักผู้ใหญ่จะมาทำให้สับสน ไม่มานุงนังกับคุณ ก็จะมาชวนให้คุณสนใจใครๆ

เกิดวันพฤหัสบดี
ดีกับการติดต่อข้าราชาการ หน่วยงานราชการต่างๆ แต่ระวังเรื่องเก่าๆ คนไกลมาทำให้ตึงเครียด ต้องใช้เวลาสะสางเยอะสักหน่อย ผู้ใหญ่จะช่วยเรื่องงาน ชักชวนให้ได้สังสรรค์พบปะกับคนมีความสามารถสูง พบใครวันนี้เขาจะทำอะไรเก่งๆชวนให้ทึ่งอีกหลายอย่าง ประสานงานทางการเงินดีวันนี้ยิ้มได้เรื่องการเงิน อยากได้อะไรขอซะแล้วจะได้ ความรักจะมีความสัมพันธ์ที่ที่ระรื่นชื่นบาน รักแล้วได้เงินได้ทรัพย์

เกิดวันศุกร์
การงานนั้นอาชีพเกี่ยวกับการเงิน นายหน้า การติดต่อซื้อมาขายไปทุกประเภทจะถูกโฉลก การประสานงานค่อยๆทำแบบไม่เปิดเผย จัดการเงียบๆ แล้วจะทะลวงได้ทุกปัญหา จัดการเรื่องยุ่งได้สำเร็จ สำคัญที่อย่าโฉ่งฉ่างเป็นใช้ได้ ดีกับการติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการ งานราชการต่างๆ การเงินนั้นมีเข้าออกตลอด พอให้จัดการได้ ความรักที่รอข่าวทางไกลจะได้รู้แล้ว จะได้ใช้การตัดสินใจอย่างเด็ดขาด และจะมีสัมพันธภาพที่ชัดเจนขึ้น

เกิดวันเสาร์
เรื่องงานยังมีเหตุให้เจอของแข็งง่ายๆชะลอไว้ก่อน เพราะพรุ่งนี้ทางจะโล่งกว่า มีโอกาสได้ข่าวที่รอคอย แต่ยังไม่ถึงที่สุด ยังมีการเปลี่ยนแปลงกลับไปกลับมา ดังนั้นอย่าไปตั้งความหวังหรือไปเสียใจอะไรมันมาก การเงินยังมีจับจ่าย ส่วนเรื่องรักยังพัวพันกับการงาน เรื่อยๆ อย่าไปคาดหวังอะไรจากใครมาก ทุกคนมีทางของตัวเอง ลมย่อมเลือกทางพัดได้เอง


ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 10 กรกฎาคม พ.ศ. 2556


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์