ดวงประจำวัน 09/03/50

วันศุกร์ที่ 9 มีนาคม พุทธศักราช 2550


แรม 6 ค่ำ เดือน 4 ปีจอ จุลศักราช 1368 คริสต์ศักราช 2007 วันนี้ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ ราศีพิจิก เวลา 21.54 นาฬิกา ทิศตะวันออกเฉียงใต้เป็น ศรี ประกอบการมงคลดี เด็กเกิดวันนี้


หากเกิดเป็นชายเป็นคนฉลาดแบบปากหวานก้นเปรี้ยว หรือพูดอย่างทำอย่างแบบนักการเมืองที่รุ่งเรืองเด่นดัง เข้าทำนองจริงจังแต่ไม่จริงใจ แต่ก็เอาตัวรอดได้หรือรุ่งเรืองไปตามจังหวะเวลาดวงขึ้นดวงลงนั่นแล


หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนนิ่มนอกแต่แกร่งใน เป็นคนเชื่อมั่นฝันเฟืองทุกเรื่องได้กลางวันแสกๆ การศึกษาร่ำเรียนก็จบได้ตามขั้นตอนมา หากแต่ศึกษาอย่างหนึ่งทำมาหากินอีกแบบหนึ่ง แต่ก็เอาตัวรอดได้ กรรมเก่าแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์


ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ต้องหนักแน่นหน่อยหนาทั้งในสายงานและเรือนชานด้วยซี ช่วงนี้แม้นทำดีแต่ก็หาใครมองเห็นน้อย ผลพลอยได้จากการต่อรองมีมาทั้งทางตรงด้านอ้อม ในเชิงของความรักวัยแลฐานะมันคือตัวแปรสำคัญ

ท่านที่เกิดวันอังคาร


ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้เมื่อถึงคราวถอยก็ต้องถอยบ้างเป็นธรรมดา หากยังขืนแข็งคงต้องจมก่อนจอดฝั่งแน่ ทั้งเรื่องของกิจการงานและเป็นพนักงานใครเขา ลาภผลเงินทองก็ยังไหลแต่ไม่ลื่นนัก คนรักคู่ครองก็จ้องหึงจัง

ท่านที่เกิดวันพุธ


ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้มากด้านหลายปัญหาเข้ามารุมเร้าหากอยู่กับที่ ไปไหนไกลเรือนบ้างจิตใจคงโปร่งใสบ้าง ลาภผลเงินทองต้องหล่นถึงมือมาหากแต่มันอยู่ไม่นานนัก สุขภาพท้องไส้มักปันป่วน เรื่องรักก็แสนจะเปราะบางนี่นา

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือยังไม่วายคิดมากกับเรื่องเก่าแต่หนหลัง ลาภผลไหลไม่ลื่นเช่นแต่เก่าก่อนมา กับใครบางคนไม่ค่อยจะรักษาคำพูดด้วยนัก เรื่องรักปัญหาใคร่จำเจซ้ำซากเกิดเบื่อจัง

ท่านที่เกิดวันศุกร์


ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้วาดหวังตั้งเป้าหากไม่เอาแต่ใจและไม่ใช้อารมณ์กับใครเกินไป เรื่องใหญ่ ก็ต้องเล็กลงและเกิดขึ้นมีมาได้สมใจนึก ช่วงนี้การต่อรองเรื่องใดกับใครมักเกิดมุมกลับร่ำไป ทั้งเรื่องงาน การเงิน ความรัก

ท่านที่เกิดวันเสาร์


ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เกิดเหนื่อยล้าอ่อนระอาอกใจตนยังไงชอบกล เพื่อนพ้องคนเกี่ยวข้องแต่ ละคนไม่เหมือนเดิมมา สุขภาพพลานามัยก็อ่อนล้าจิตใจก็ระโหยโรยรา ในเชิงของความรักก็ยังคงเป็นมาแบบฝืนใจตนอยู่มั่งละ.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้การต่อรองเรื่องใดกับใครเพศตรงข้ามคนต่างวัยหนุนหน่อยต้องลงตัวสมใจ สิ่งที่ยากก็ต้องง่ายหากเราเองไม่เห็นแก่ตัวนักหนา เดินทางต้องมีโชคสองต่อทั้งไปและกลับ ทั้งเรื่องรักแลเงินทองคล่อง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์