วิวาห์ล่มจับบ่าวสาวแจกยานรกกลางงานแต่ง

วิวาห์ล่มจับบ่าวสาวแจกยานรกกลางงานแต่ง

ตำรวจอำนาจเจริญบุกจับคู่บ่าวสาวกลางงานแต่ง แจกยาบ้าเป็นของชำร่วยเลี้ยงฉลองมงคลสมรส พร้อมยึดยาบ้าคาหนังคาเขาในกระเป๋ากางเกงเจ้าบ่าว 179 เม็ด ส่วนเจ้าสาวตรวจเจอฉี่ม่วง แถมรวบวัยรุ่นเมายาบ้าที่มาร่วมงานอีก 7 คน


 พ.ต.ต.รัชยศ มาศพันธ์ สว.สส.สภ.เมือง จ.อำนาจเจริญ และกำลังเจ้าหน้าที่กว่า 30 นาย ร่วมกันควบคุมตัว นายไก่ เข็มสุข อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 64 หมู่ 5 บ้านห้วยไร่น้อย ต.หนองมะแซว อ.เมือง จ.อำนาจเจริญ และพวกอีก 9 คน ในข้อหาจำหน่ายยาเสพติดให้โทษผิดกฎหมาย และร่วมกันเสพยาเสพติดพร้อมของกลาง ยาบ้า 450 เม็ด โพยหวย 1 ใบ นำส่ง ร.ต.ท.คำภา เพ็งแจ่ม ร้อยเวร สภ.เมือง ดำเนินคดี

พ.ต.ต.รัฐยศ กล่าวว่า เมื่อเวลา 21.00 น.คืนวันที่ 14 มี.ค.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่สืบได้เบาะแสว่า นายไก่ ซึ่งมีประวัติเป็นเอเย่นต์ยาบ้ารายใหญ่ จ.อำนาจเจริญ ได้จัดงานมงคลฉลองสมรสของตัวเองกับแฟนสาว คือ น.ส.อุบลรัตน์ ซิณมาตย์ อายุ 21 ปี ที่บ้านเลขที่ 93 หมู่ 7 ต.ห้วยไร่ อ.เมือง โดยมีการนำยาบ้ามาแจกเป็นของชำร่วยให้กับแขกในงานด้วย จึงประสานขอกำลังเข้าปิดล้อม และบุกเข้าจับกุมเจ้าบ่าวป้ายแดงทันที ซึ่งจากการตรวจค้นในตัวยังพบยาบ้า 179 เม็ด ส่วนเจ้าสาวนำตรวจปัสสาวะปรากฎพบว่าเป็นสีม่วง นอกจากนี้จับกุมกลุ่มวัยรุ่นที่อยู่ในอาการเมายาอีก 7 ราย ซึ่งจากการสอบสวนเบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ เบื้องต้นคุมตัวส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์