ไฟไหม้เดอะซีนทาวน์อินทาวน์ร้านบอยเจี๊ยบด้วย-เจ็บ1

ไฟไหม้เดอะซีนทาวน์อินทาวน์ร้านบอยเจี๊ยบด้วย-เจ็บ1


ระทึก! เพลิงไหม้ศูนย์อาหารของห้างสรรพสินค้า "เดอะซีน" ทาวน์อินทาวน์ ร้านชาบูคิง ของบอย - พีซเมคเกอร์,เจี๊ยบ-พิจิตรา เสียหาย พบกู้ภัย เจ็บ 1 นาย ด้าน ผกก. สน.วังทองหลาง เผย ไฟเผาวอด 2 คูหา

รายงานข่าวแจ้งว่า ได้เกิดเหตุเพลิงไหม้ เมื่อช่วงเช้าตรู่ที่ผ่านมา โดยเบื้องต้นเพลิงได้ลุกลามขึ้นที่ชั้น 2 ของศูนย์อาหารของห้างสรรพสินค้า เดอะซีน ทาวน์อินทาวน์ ที่ตั้งอยู่ ถนนศรีวรา ตรงข้ามโรงแรมทาวน์อินทาวน์ ซึ่งจุดเกิดเหตุ คาดว่าจะเป็นร้านอาหารที่กำลังปิดปรับปรุงเพื่อก่อสร้างใหม่ โดยมีวัสดุอุปกรณ์สำหรับก่อสร้างจำนวนมาก โดยในร้านดังกล่าว เพลิงได้ลุกลามอย่างรวดเร็ว เจ้าหน้าที่ดับเพลิงเร่งคุมเพลิงจำนวน 3 คัน

ล่าสุด สามารถคุมเพลิงได้เรียบร้อยแล้ว และสำรวจความเสียหายเบื้องต้น คือ ร้านวาชู เสียหาย 50 ตร.ม. ร้านชาบูคิง เสียหาย 150 ตร.ม. และร้านศศิรา คลินิก เสียหายประมาณ 10 ตร.ม. และหลังคาของห้างสรรพสินค้า ประมาณ 250 ตร.ม. โดยมี เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้รับบาดเจ็บ 1 ราย หลังโครงเหล็กหล่นใส่ นำตัวส่ง รพ. แล้ว ขณะนี้รอ ตร.พฐ. เข้าตรวจสอบพื้นที่ และค่าเสียหายแล้ว 

ล่าสุด พ.ต.อ.สรรค์หกิจ บำรุงสุขสวัสดิ์ ผู้กำกับการ สน.วังทองหลาง ได้เดินทางเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมเปิดเผยกับ สำนักข่าว ว่า เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ สามารถควบคุมเพลิงได้แล้ว  แต่ยังมีเสียงปะทุดังจากด้านในอยู่เป็นระยะๆ ทางเจ้าหน้าที่ดับเพลิง ยังคงเฝ้าระวังอย่างใกล้ชิด ตรวจสอบเบื้องต้น พบว่า เพลิงได้ลุกไหม้เสียหาย จำนวน 2 คูหา โดยต้นเพลิงอยู่ภายในร้านอาหารญี่ปุ่น ชาบูคิง และร้านอาหารเกาหลี "วาโจ" และร้านคลินิกเวชกรรม ที่อยู่บริเวณด้านข้างของร้าน ได้รับความเสียหายด้วย ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้กันพื้นที่ห้ามไม่ให้บุคคลที่ไม่เกี่ยวข้องเข้าไปภายใน เนื่องจากเกรงว่าจะได้รับอันตราย

อย่างไรก็ตาม สำหรับร้านอาหารดังกล่าวนั้น เป็นของ คู่รักดาราอย่าง บอย - พีซเมคเกอร์ และ เจี๊ยบ-พิจิตรา ที่เปิดสาขา 2 ได้ประมาณ 3 เดือนเท่านั้น ซึ่งขณะเกิดเหตุ ทั้ง 2 ยังไม่ได้เดินทางมาตรวจสอบแต่อย่างใด

ขณะที่ พนักงานภายในร้านอาหารที่ยังไม่ทราบข่าวเพลิงไหม้ ได้เดินทางมาเพื่อเตรียมปฏิบัติหน้าที่ แต่ต้องผิดหวังและมีสีหน้าเศร้าสร้อย เนื่องจากไม่รู้ว่าจะได้ไปทำงานอีกเมื่อใด


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์