ดวงประจำวัน 05/02/50

วันจันทร์ที่ 5 กุมภาพันธ์ พุทธศักราช 2550


แรม 3 ค่ำ เดือน 3 ปีจอ จุลศักราช 1368 คริสต์ศักราช 2007 วันนี้ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีกันย์ เวลา 15.47 นาฬิกา ทิศตะวันตกเฉียงใต้เป็น ศรี ประกอบการมงคลดี เด็กเกิดวันนี้


หากเกิดเป็นชายเป็นคนชอบคิดค้นและดิ้นรนหาสิ่งใหม่ใส่สมองเสมอ ทะเยอทะยานและคิดอ่านกะการณ์ไกลเป็นครั้งเป็นคราวไป หรือนึกสนุกก็สนุกขึ้นมาคิดพูดทำซะที เติบใหญ่กว่าจะตั้งหลักปักฐานได้ก็คงวัยดึก หรือต้องเจอปัญหาหลากหลายจากร้ายกลายเป็นดีได้ตอนหลังแล


หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนเอาจริงกับการร่ำเรียน มุ่งมั่นใส่ใจช่วยเหลือผู้คนและส่ำสัตว์ ทั้งหลายให้พ้นทุกข์เกิดสุขสงบร่ำไป เติบใหญ่วัยดึกผู้คนยิ่งรักใคร่นับถือมากหลายไม่ว่าจะอยู่หนใดแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์


ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้อาจเข้าใจผิดต่อกันได้ง่าย หรือเรื่องวุ่นวายอันเนื่องแต่ใครอื่นหยิบยื่นให้ ลาภผลบางจำนวนมีมาแต่ก็มักเป็นแบบทุกขลาภน่ะ เดินทางไปไหนไกลเรือนระวังของมีราคาตกหาย ความรักก็ไม่วายคิดมากเสมอ

ท่านที่เกิดวันอังคาร


ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ต้องหนักแน่นทุกด้านจึงพ้นผ่านอุปสรรคปัญหา หากยังขืนเอาแต่ใจและใช้อารมณ์กับใครต้องต่อสู้มากยกจึงลุล่วง ลาภผลเงินทองยังคงต้องพึ่งพาใครจึงถึงมือมา ในเชิงของความรักทั้งเปราะทั้งแบบบางระวัง

ท่านที่เกิดวันพุธ


ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เข้าใจใครต่อใครยากเย็นแสนเข็ญ แม้นจะเป็นญาติหรือเพื่อนพ้องพี่คนรักกันมาดี ช่วงนี้ทุกอย่างเปลี่ยนไปง่ายดายจากดีเป็นร้ายหรือร้ายกลายเป็นดี เรื่องของความรักหากมีมากกว่าสองรายแสนจะวุ่นวายใจ

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้เหนื่อยล้าอ่อนอกเพลียใจนักหนา อาสาเขารับปากใครมาก็ยังเป็นภาระใหญ่หลวง เรื่องเก่าก็ย้อนมาให้ต้องตามแก้ไขมากหลาย ลาภผลเงินทองหากหลุดจากมือไปก็ยากได้คืนมา ความรักยังเหมือนเดิมเสมอ

ท่านที่เกิดวันศุกร์


ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้จิตใจไม่ค่อยจะสงบหรือเกิดวิตกกังวลไปเองกับหลายเรื่องมากปัญหา สัญญาทุกด้านยังหาจุดแน่นอนลงตัวได้ยาก ลาภปากมีแต่ก็ต้องระวังท้องไส้ เดินทางห่างเรือนไปจึงเกิดโชคมีลาภมั่ง เรื่องรักก็มีมาจากไป

ท่านที่เกิดวันเสาร์


ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้สารพันปัญหามีมารุมเร้า เรื่องเก่าปัญหาใหม่แสนจะซับซ้อนซ่อนเงื่อน บริวารคนเกี่ยวข้องชอบชี้ช่องให้ใครอื่นล้วงตับไตเราระวัง เงินทองยังคงเป็นมาดั่งใจหวังดี ค่ำนี้เรื่องรักแสนจะเปราะบางระวังด้วย.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้มากมายหลายปัญหาวิ่งเข้ามาชนเกิดมรรคเป็นผล ทั้งทางตรงและด้านอ้อมไม่ว่าแง่ดีหรือมุมร้าย เดินทางห่างเรือนน่าจะต้อง มีหยูกยาติดตัวไปบ้าง เรื่องของความรักบางครั้งบางเวลาก็ต้องน้ำคำน้ำใจสำคัญน่ะ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์